Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển học bạ đợt 31/5 vào UEF

04/04/2024
Sau khi kết thúc đợt xét tuyển sớm 31/3, UEF tiếp tục nhận hồ sơ học bạ đợt 2 đến ngày 31/5. Trong đợt xét tuyển này, Nhà trường vẫn áp dụng chính sách học bổng đa dạng. Vậy học bổng dành cho thí sinh xét tuyển học bạ đợt 31/5 vào UEF như thế nào, các bạn 2k6 cùng tìm hiểu nhé! 
Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển học bạ đợt 31/5 vào UEF
Khi xét tuyển vào UEF đợt 31/5, thí sinh có cơ hội nhận các chính sách học bổng sau: 
Học bổng tuyển sinh
Căn cứ theo số điểm xét tuyển sớm của thí sinh và các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ (nếu có), thí sinh sẽ được xét học bổng 25%, 50% và 100% tương ứng với những điều kiện theo quy định.
 
Các mức học bổng tuyển sinh tại UEF 
 
Học bổng doanh nghiệp
Khi trúng tuyển vào UEF ở các ngành Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Thiết kế đồ họa, Kỹ thuật phần mềm, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị sự kiện, Quan hệ quốc tế, Tâm lý học, thí sinh có cơ hội nhận học bổng doanh nghiệp có giá trị 35% học phí cho toàn khóa học mà không cần điều kiện duy trì. Tuy nhiên, học bổng này chỉ áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác.
Học bổng giáo dục
Học bổng này áp dụng cho các thí sinh là con, em ruột của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT với giá trị 40% toàn khóa học.
Học bổng tài năng
Chính sách học bổng này dành cho thí sinh có thành tích cao trong các cuộc thi lớn về học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao. Mức học bổng sẽ là 25%, 50%, 75% và 100% tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích thí sinh đạt được.
Một số lĩnh vực tài năng:
- Học thuật: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; Thí sinh trong đội tuyển quốc gia; Thí sinh đạt các giải thưởng cao về Toán, Lý, Hóa, công nghệ thông tin, tin học, văn học, STEM.
- Nghệ thuật: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi Văn hóa – Nghệ thuật cấp tỉnh, thành phố, quốc gia.
- Thể thao: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi Thể thao cấp tỉnh, thành phố, quốc gia các môn như võ thuật, cờ vua, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông.
Điều kiện và hồ sơ xét tuyển học bạ tại UEF đợt 31/5 
Thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau khi xét tuyển vào UEF: 
+ Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
+ Tổng điểm trung bình năm lớp 12 các môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình 03 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) đạt từ 18.0 điểm trở lên.
 
Đảm bảo điều kiện xét tuyển, thí sinh có thể nộp hồ sơ để nhận học bổng giá trị 
 
Hồ sơ cần chủ bị khi xét tuyển học bạ vào UEF: 
- Đơn xin xét tuyển (theo mẫu UEF)
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh lớp 12 có thể bổ sung sau khi được cấp).
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Sau khi tìm hiểu học bổng dành cho thí sinh xét tuyển học bạ đợt 31/5 vào UEF, các bạn có thể xem xét điều kện phù hợp để nộp hồ sơ học bạ và nắm bắt cơ hội nhận học bổng giá trị nhé! 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo:  uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN