Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF tiếp đón đoàn học sinh THPT Ấp Bắc đến tham quan, trải nghiệm môi trường quốc tế

22/04/2024
Nhằm tạo điều kiện để học sinh các tỉnh thành được tiếp cận và trải nghiệm thực tế môi trường đại học, UEF luôn rộng cửa chào đón các trường THPT đến tham quan, tìm hiểu. Đây là hoạt động được Nhà trường duy trì nhiều năm nay. 
Trong năm 2024, sau đoàn học sinh THPT Trần Văn Ơn (Bến Tre), UEF đã tổ chức chương trình chào đón đoàn học sinh trường THPT Ấp Bắc (Tiền Giang) đến thăm và trải nghiệm môi trường học tập vào sáng 21/4. Tại đây, các bạn đã được tìm hiểu tổng quan về các chương trình đào tạo, những “đặc sản” tại UEF, đồng thời được tham gia vào workshop "Speaking In Personal Branding" để mở mang tư duy, kiến thức. 
 




Đoàn học sinh THPT Ấp Bắc đã đến tham quan và trải nghiệm tại UEF vào sáng 21/4
 
Đón tiếp đoàn học sinh, về phía UEF có ThS. Phạm Doãn Nguyên - Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên cùng đại diện các Khoa, Viện. Đồng hành với học sinh THPT Ấp Bắc là cô Nguyễn Phương Quỳnh - Trưởng đoàn. 
 

ThS. Phạm Doãn Nguyên chia sẻ về ý nghĩa chương trình
 
Tại khu vực thực hành nhóm ngành nhà hàng, khách sạn (tầng 24) của UEF, đoàn học sinh đã được lắng nghe những thông tin tổng quan về UEF, 36 ngành đào tạo cũng như được giới thiệu về môi trường học tập song ngữ, chính sách học bổng, hệ thống kết nối doanh nghiệp và các hoạt động sinh viên sôi nổi. Bên cạnh đó, đại diện Viện Quốc tế UEF cũng cung cấp thêm cho các bạn những thông tin về chương trình liên kết quốc tế của Nhà trường với nhiều cơ hội “xuất ngoại” hấp dẫn trong quá trình học tập. 
 


Đại diện Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh và Viện Quốc tế UEF thông tin về chương trình đào tạo song ngữ, liên kết quốc tế
 
Trong chuyến ghé thăm lần này, học sinh THPT Ấp Bắc được hướng dẫn tham quan các khu vực tiện ích của Nhà trường như thư viện, khu tự học, phòng lab, studio, phòng tập Aerobic, Gym, võ thuật,... Các bạn đều tỏ ra hứng thú với cơ sở vật chất hiện đại tại UEF. 
Bên cạnh việc đặt câu hỏi quan tâm đến nhóm ngành về kinh doanh, quản lý, học sinh Lê Thị Mỹ Huyền cho biết: “Đến với UEF, em được biết thêm nhiều thông tin về những chương trình quốc tế của Nhà trường. Trường còn đặt bàn tư vấn riêng dành cho các nhóm ngành nghề, vì vậy em đã được các thầy cô và anh chị chia sẻ rõ ràng hơn về ngành học mình yêu thích”.
 








Các bạn học sinh bày tỏ sự quan tâm đến các ngành như Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Marketing, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống,...
 
"Em thấy môi trường học tập ở đây rất hiện đại. Trong chuyến tham quan, em khá ấn tượng với khu vực thực hành bếp. Các thầy cô và anh chị tiếp đón rất nhiệt tình, không chỉ được giải đáp chi tiết các câu hỏi về ngành học mà còn biết thêm về các hoạt động nổi bật của trường. Em cảm thấy rất hào hứng” - bạn Phan Yến Nhi bày tỏ. 
 






Các bạn thích thú vì vừa được trải nghiệm vừa có quà mang về
 
Đồng hànhvới học sinh trong chuyến tham quan lần này, cô Phương Quỳnh bày tỏ ấn tượng với sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của UEF. Cô cảm thấy thích thú với cách trang trí phòng học đa màu sắc, cơ sở vật chất hiện đại,... kích thích giác quan và tinh thần học tập của các bạn. 
 



Học sinh THPT Ấp Bắc cùng tham gia workshop "Speaking In Personal Branding" với anh chị UEFers
 
Chuỗi hoạt động tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh kết hợp đón tiếp phụ huynh, thí sinh đến tham quan trường là một trong chương trình thiết thực được UEF triển khai nhiều năm liền nhằm giúp các em học sinh có thêm các thông tin và trải nghiệm thực tế về ngành nghề, môi trường học tập mà mình yêu thích. Không chỉ trên địa bàn TP.HCM, Nhà UEF còn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn học sinh trên khắp các tỉnh thành về giao lưu, khám phá thực tế. Từ hoạt động này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về xu hướng ngành nghề, môi trường rèn luyện để đưa ra lựa chọn phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN