Đăng ký ngành

Tiếp cận xu hướng học thực tiễn, UEF mang đến cho sinh viên điều kiện học tập quốc tế, chất lượng trong môi trường mở.
 
Được xem là nơi khởi nguồn cho các nhà quản lý tài năng - những người trẻ "sành" công nghệ, yêu thích lĩnh vực sản xuất phim ảnh, âm nhạc, sân khấu và giải trí nói chung
Rèn luyện các nguyên tắc trong giao tiếp, đàm phán trong môi trường đa văn hóa.
Cung cấp kỹ năng giải quyết tranh chấp, khả năng thích nghi và hội nhập xu thế toàn cầu.
Cùng tìm hiểu những thông tin cần biết về ngành Công nghệ truyền thông qua video clip sau các bạn nhé!
 
Chương trình học thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng
Chú trọng đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh.
Học kỳ quốc tế, trao đổi sinh viên được diễn ra thường niên.
 
 
Chuyên viên sáng tạo nội dung, chuyên viên nghiên cứu, phát triển các chương trình hoặc ứng dụng truyền thông;
Phóng viên, biên tập viên tại các tòa soạn báo in, báo điện tử; đài phát thanh; đài truyền hình; nhà xuất bản;
Chuyên gia thiết kế, sản xuất, đạo diễn các chương trình, sự kiện truyền thông;
Quản lý tổ chức, triển khai các hoạt động truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng;
Nghiên cứu viên và giảng viên ngành truyền thông tại các cơ sở giáo dục đại học, các cơ sở nghiên cứu trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu về truyền thông;
 

PGS.TS. HOÀNG THỊ HỒNG HÀ

Trưởng khoa quan hệ công chúng - Truyền thông

"Với ngành Công nghệ truyền thông, UEF chú trọng phát triển tư duy sáng tạo và năng lực ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất sản phẩm truyền thông. UEF trang bị cho sinh viên sự nhạy bén, nắm bắt xu hướng, xây dựng ý tưởng và phối hợp thực hiện tác phẩm một cách có định hướng, có kế hoạch. Người học có khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm truyền thông ở thị trường trong nước, quốc tế. Chương trình đào tạo trang bị kiến thức về mạng xã hội, truyền thông tương tác, quy trình sản xuất sản phẩm truyền thông, công nghệ trình diễn cơ bản, sản xuất chương trình giải trí, phát thanh truyền hình…

Trong môi trường chuẩn quốc tế, sinh viên được rèn luyện tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành – một yếu tố quan trọng của ngành. Đồng thời, những kỹ năng làm việc trọng yếu như thiết kế dự án, giao tiếp - làm việc theo nhóm, phán đoán – xử lý tình huống,… đều được trang bị tốt để các em tự tin bước vào hành trình nghề nghiệp."

LÊ HOÀNG VỸ

Sinh viên năm 2, ngành Công nghệ truyền thông

"Trong suốt quá trình theo học ngành Công nghệ Truyền thông em được rèn luyện các kỹ năng mềm, giúp em sau khi tốt nghiệp được tự tin về kiến thức chuyên môn lẫn năng lực bản thân. Môi trường học tập nơi đây rất tuyệt vời! Từ các dự án nhóm trên lớp, khoa, cấp trường, cho đến các hoạt động cá nhân, nhà trường trở thành cái nôi tôi luyện bản lĩnh cho em cũng như các bạn sinh viên ngành Công nghệ truyền thông. Bên cạnh những giờ học lý thuyết, chúng em được tham gia những chuyến trải nghiệm thực tế, các buổi workshop với những khách mời có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để chúng em tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm cho hành trang sau này."

NHÀ LÀM PHIM

THÁI BÁ DŨNG

.

"Tại Việt Nam, Công nghệ truyền thông đang là một trong những ngành xu hướng có nhu cầu rất lớn đối với nguồn nhân lực chất lượng cao. Từ phía nhà tuyển dụng, chúng tôi rất ủng hộ và tin tưởng vào thế hệ sinh viên ngành Công nghệ truyền thông của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Sinh viên UEF là sản phẩm của một lộ trình đào tạo hiện đại, có chương trình học luôn được cập nhật, chú trọng rèn luyện kỹ năng, thái độ, ngoại ngữ phù hợp với nghề. Tất cả đều là những phẩm chất cần có của người làm truyền thông - điện ảnh mà chúng tôi luôn tìm kiếm."

 
Năm 2024, UEF áp dụng đa dạng chính sách học bổng cho cả 4 phương thức xét tuyển là: xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM, xét tuyển theo điểm học bạ 3 môn lớp 12 và xét tuyển học bạ 3 học kỳ.
Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội nhận học bổng doanh nghiệp trị giá 35% học phí toàn khóa học.