Cựu sinh viên

​Alumni Snapshots UEF 2024: Tái hiện bức tranh đời sống giảng đường đầy kỷ niệm của cựu sinh viên

05/08/2024
Trong tháng 7 vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh UEF đã phát động cuộc thi ảnh trực tuyến: Alumni Snapshots UEF nhằm tạo cơ hội cho cựu sinh viên trao gửi tình cảm và những kỷ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian học tập tại trường. Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc khơi gợi lòng tự hào của mỗi cựu UEFer mà hoạt động còn là cầu nối gắn kết giữa các thế hệ sinh viên - những người đã cùng trưởng thành và phát triển dưới mái nhà chung này.
Trải qua hơn một tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được nhiều bài dự thi chất lượng. Những câu chuyện sinh động và đầy cảm xúc được truyền tải đã làm sống lại những kỷ niệm trong suốt hành trình 4 năm tại giảng đường đại học. Sau khoảng thời gian cân nhắc đánh giá kỹ lưỡng, các thành viên của Ban giám khảo cũng đã tìm ra chủ nhân của những tác phẩm ấn tượng nhất. 
 
Sân chơi thú vị gợi nhắc cho các cựu sinh viên UEF những kỷ niệm đáng nhớ trong quãng đời đại học
 
Thành phần Ban giám khảo trực tiếp đánh giá các bài dự thi gồm: ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Hồ Anh Phụng - Giám đốc Công ty TNHH BTC Land VietNam, Phó Chủ tịch Hội cựu sinh viên UEF. Dựa trên các tiêu chí đã được đưa ra từ trước là Nội dung (30 điểm), Visual (40 điểm) và Tương tác trên nền tảng mạng xã hội (30 điểm), các thầy cô đã cùng thảo luận để thống nhất và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp.
 
Ban Giám khảo cuộc thi là những gương mặt quen thuộc với các hoạt động sinh viên UEF
 
Giải Nhất của Alumni Snapshots UEF 2024 đã thuộc về thí sinh Lưu Thị Thu Liễu - Sinh viên khóa 2020 Khoa Quản trị kinh doanh. Bằng bộ hình ảnh được đầu tư chỉn chu về nội dung lẫn hình thức, Thu Liễu đã gợi lên những khoảnh khắc thanh xuân đầy ý nghĩa khi được học tập và phát triển với các “đồng đội” của mình tại Nhà UEF. Lần lượt “về đích” với giải Nhì và giải Ba là bạn Võ Thị Hồng Phúc đến từ Khoa Kinh tế và bạn Lê Tuấn Anh - Cựu sinh viên Khoa Tiếng Anh. Giải Sáng tạo thuộc về bạn Bùi Thị Thùy Trang - Cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh. 
 



Các giải thưởng chung cuộc được ấn định 
 
Cuộc thi đã mang đến một bức tranh phong phú về cuộc sống đại học thông qua những câu chuyện đầy màu sắc của các cựu sinh viên. Thông qua loạt bài dự thi phản ánh các chủ đề tình thầy trò, tình bạn, thời thanh xuân,... các cựu UEFers đã tạo ra những thành phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân, chứa đựng cả tình yêu thương và rất nhiều hoài niệm. Hành trình đó có niềm vui và cả nỗi buồn, có thành công và cả thất bại. Nhưng nhìn chung, tất cả những mảnh ghép đó đã tạo nên một tuổi trẻ rực rỡ đối với mỗi bạn sinh viên khi được học tập và trải nghiệm tại mái nhà chung này. 
 
 
 
 

Những khoảnh khắc đáng nhớ mà các cựu sinh viên mang đến Alumni Snapshots UEF
 
Một lần nữa, xin chúc mừng các bạn thí sinh đã hoàn thành những tác phẩm của mình một cách đầy ấn tượng. Hy vọng rằng khoảnh khắc lật lại từng bức ảnh cũ và nhớ về những kỷ niệm năm xưa sẽ một lần nữa thắp lên lòng tự hào, đồng thời tiếp thêm động lực để các bạn tự tin phát triển mạnh mẽ hơn nữa. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN