Hoạt động sinh viên

Chuỗi hoạt động “UEF Colourful Christmas 2022” đã tìm được người chiến thắng

24/12/2021
Không khí Giáng sinh đã lan tỏa khắp mọi nơi, mang theo những điều mới mẻ, ấm áp và an lành gửi đến mọi người. Dù dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nhưng nhiều nơi, không chỉ Sài Gòn mà các tỉnh thành khác trên cả nước cũng đã chăm chút cho "diện mạo", trang trí đầy màu sắc để chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm.
 
 
Từ khắp mọi tỉnh thành trên đất nước, các bạn sinh viên UEF đã chia sẻ cùng nhau những khoảnh khắc đáng nhớ, kỉ niệm đẹp, điều ước ý nghĩa của bản thân trong mùa Giáng sinh này thông qua các hình ảnh dự thi "December Memories" và video clip tham gia "December Stories", hai chương trình nằm trong chuỗi hoạt động "UEF Colourful Christmas 2022".
 
Triển khai từ ngày 13/12 đến ngày 22/12/2022, BTC hoạt động đã nhận được gần 90 bài thi ở cả hai thể loại ảnh và video clip; hơn 32.000 lượt tương tác (react, comment và share). Những sắc xanh, sắc đỏ rực rỡ trong những bức hình hay những thước phim vui nhộn mà UEFers gửi đến cuộc thi “Colourful Christmas” đã góp phần thổi bùng lên không khí tưng bừng cho "cộng đồng mạng" của Nhà UEF.
 

Những bức ảnh lung linh sắc màu từ UEFers khắp mọi miền đất nước
 
Chương trình tổng kết và công bố kết quả các cuộc thi đã diễn ra trong khuôn khổ minishow “December to Remember” tối ngày 23/12/2021 vừa qua. Đối với cuộc thi ảnh “December Memories”: giải Nhất thuộc về bạn Nguyễn Ngọc Châu - sinh viên năm 4, khoa Kinh tế; giải Nhì bạn Trần Thu Phương - sinh viên năm 1, khoa Quản trị Kinh doanh và giải Ba là bạn Chu Thảo Bình - sinh viên năm 1, khoa Quản trị Kinh doanh
 


Những bức ảnh Giáng sinh ấn tượng đã đạt giải trong cuộc thi December Memories
 
Đối với cuộc thi video clip “December Stories”: giải Nhất bạn Nguyễn Như Hảo - sinh viên năm 3, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế; giải Nhì bạn Mai Thu Hiền - sinh viên năm 1, khoa Kinh tế và bạn Huỳnh Thị Thanh Nhã - sinh viên năm 1, khoa Quản trị Kinh doanh đạt giải Ba.
 


Các video clip đạt giải trong cuộc thi clip December Stories
 
Giáng sinh đi qua là lúc một năm mới sắp đến, Phòng Công tác Sinh viên mến chúc các bạn một năm bình an, có nhiều trải nghiệm mới, thành công mới và hẹn gặp lại các bạn tại trường trong thời gian tới với thật nhiều hoạt động đầy màu sắc khác.
 
Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN