Hoạt động sinh viên

[Dear My Beauty] Ngàn lời yêu thương UEFers gửi đến “một nửa thế giới” nhân dịp 08/3

05/03/2022
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Phòng Công tác Sinh viên phối hợp Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF thực hiện chương trình “How I meet My Beauty” với nhiều nội dung đặc sắc. Bên cạnh các cuộc thi trang điểm, trình diễn thời trang, talkshow giao lưu cùng chuyên gia, các bạn sinh viên có thể tham gia chia sẻ về người phụ nữ bạn trân quý qua hoạt động “Dear My Beauty”.
 
 
Người phụ nữ đặc biệt đã xuất hiện và ghi dấu ở từng chặng đường trong cuộc đời, kỷ niệm đáng nhớ nhất về người ấy,... là những câu chuyện được UEFers gửi về chương trình. Đối với Bạn Nguyễn Đức Nguyên, sinh viên năm I Khoa Kinh tế, kỉ niệm đáng nhớ nhất là hồi còn học tiểu học, bạn phải đi học xa nhà, chỉ được về hai ngày hoặc có khi phải ở lại trường. Những khi thời tiết chuyển bão, mẹ bạn vẫn cố gắng vượt mưa, vượt gió, vượt đường xa đến đón bạn về.Nhìn thấy mẹ, bạn rất lo lắng và thương yêu mẹ vô cùng. Nhiều lúc thấy muốn khóc nhưng cũng chẳng thể khóc được.
 
“Trong mắt tôi, mẹ là một siêu anh hùng đã che chở cho thế giới nhỏ bé của tôi trong suốt bao năm qua. Thời gian ôn thi đại học là thời gian khó khăn nhất của tôi. Tôi chưa từng trải qua một kỳ thi khó khăn và quan trọng như vậy bao giờ. Người luôn ủng hộ tôi từ đằng sau không ai khác chính là Mẹ. Bây giờ tôi mới hiểu ra rằng, từng lời động viên mà lúc đó tôi xem là nhỏ nhoi đã giúp tôi vượt qua được nỗi sợ của bản thân.” Bạn Lê Hoàng Danh, sinh viên năm I khoa Tài chính - Thương mại chia sẻ
 

Nhiều kỉ niệm đáng nhớ về Mẹ đã được UEFers chia sẻ cùng "Dear My Beauty"
 
Bên cạnh đó, nhân dịp này, các bạn cũng đã gửi những lời chúc mừng, tri ân, yêu thương đến “phái đẹp”. Bạn Võ Thị Bích Du, sinh viên năm 2 khoa Quản trị Kinh doanh nhắn nhủ: “Nhân dịp 8-3 sắp đến, em muốn gửi lời chúc đến mẹ và tất cả những người phụ nữ trên thế giới đều được hạnh phúc. Mẹ là người đã sinh ra em và chăm sóc em, em nguyện cho mẹ không chỉ ngày Quốc Tế Phụ Nữ mà cả 365 ngày lúc nào mẹ cũng vui cười và mạnh khoẻ. Cảm ơn mẹ vì những ngày tháng vất vả nhọc nhằn, cảm ơn mẹ vì những lần lam lũ nuôi con, cảm ơn mẹ vì đã hy sinh tất cả cho chúng con. Mẹ hãy luôn khỏe mạnh để sống đời với con nhé. Con yêu mẹ thật nhiều!”
 
08/3 là dịp để gửi lời yêu thương và tri ân đến "một nửa thế giới"
 
Các bạn sinh viên có thể gửi bài viết “Dear My Beauty” qua link: https://forms.gle/CBqZp3jhxE7An7CdA
 
Thời gian đến ngày 07/3/2022. Nhân vật chính có thể là Mẹ, là người dẫn dắt bạn trên con đường học tập, người bạn đặc biệt trong cuộc đời,...
 
Nội dung bài viết xoay quanh những kỉ niệm đáng nhớ và ời chúc mừng, nhắn nhủ, yêu thương bạn trao gửi đến người ấy. Về hình thức, bài viết lưu dạng file word, tối thiểu 300 chữ, tối đa 500 chữ. Câu hoàn chỉnh, từ ngữ lịch sự, văn minh, không sử dụng teen code, chữ viết tắt. Đồng thời, các bạn gửi kèm 03 tấm ảnh minh họa. Theo thông tin ghi nhận từ Ban Tổ chức, điểm rèn luyện sẽ được ghi nhận cho những bạn có bài viết đạt yêu cầu.
 
Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 đang đến rất gần rồi. Hy vọng “một nửa thế giới” tại UEF sẽ có một ngày đáng nhớ với thật nhiều yêu thương.
Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN