Hoạt động sinh viên

How I Meet My Beauty: “Món quà” đáng trông đợi cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

03/03/2022
Chỉ còn ít ngày nữa, “phái đẹp” Nhà UEF sẽ lại được chúc mừng, tôn vinh trong ngày lễ đặc biệt của mình – Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Trong ngày này, bên cạnh những lời yêu thương, những món quà hiện vật xinh xắn ý nghĩa thì sẽ không thiếu đi món quà tinh thần độc đáo dành cho các nữ sinh UEF.
 
 
Với mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón các bạn sinh viên UEF quay lại trường học trực tiếp; tạo cơ hội để UEFers, đặc biệt là sinh viên nữ giao lưu, học hỏi, trang bị các kiến thức và kỹ năng làm đẹp cơ bản, ngày 8/3, Phòng Công tác Sinh viên phối hợp Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF tổ chức chương trình "How I Meet My Beauty" với nhiều nội dung đặc sắc.
 



UEFers có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ chuyên gia trang điểm
 
Trong khuôn khổ chương trình sẽ có Talkshow "How I Meet My Beauty" giúp UEFers nhận biết và khắc phục các lỗi thường gặp trong việc trang điểm, phối hợp trang phục từ những chia sẻ, hướng dẫn của các chuyên gia.
Đặc biệt, các bạn có sở thích, năng khiếu về make up - dress up,… sẽ có cơ hội tranh tài và giành giải thưởng thông qua 02 cuộc thi trang điểm và trình diễn thời trang.
Đến với cuộc thi trang điểm, sinh viên đăng ký dự thi theo cặp, gồm 01 sinh viên phụ trách trang điểm và 01 sinh viên được trang điểm (không phân biệt thí sinh nam hay nữ). Thời gian thực hiện phần thi tối đa 60 phút.
 
Đăng ký tham gia tại đây:
 
 Hãy biến sân khấu thành không gian tỏa sáng của bản thân nhé!
 
Với cuộc thi trình diễn thời trang, sinh viên đăng ký dự thi cá nhân. Các bạn sẽ chuẩn bị trang phục đến trường hoặc trang phục dạo phố và biểu diễn theo sự hướng dẫn của Ban tổ chức.
 
Đăng ký tham gia tại đây:

Cả 2 cuộc thi trên sẽ mở cổng đăng ký đến hết ngày 6/3/2022.
Chỉ mới sơ lược nội dung thôi mà chúng ta đã có thể tưởng tượng được không khí sôi nổi, hấp dẫn của chương trình. Rủ ngay “cạ cứng” đăng ký tham gia để cùng nhau làm nên một “món quà” tinh thần độc đáo dành tặng phái đẹp nhà UEF trong ngày 8/3 nhé!

 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN