Hoạt động sinh viên

Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông với lời chào “FlexU”, hy vọng các "newbies" luôn tự tin, bản lĩnh

07/10/2024
Chào đón thêm một thế hệ tân sinh viên với những màu sắc, đam mê và ước mơ riêng biệt, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông (PRC) hy vọng các “út cưng” có thể tự tin thể hiện bản sắc cá nhân, tỏa sáng tài năng của riêng mình. Chủ đề “FlexU” tại buổi chào đón tân sinh viên khóa 2024 diễn ra vào tối ngày 5/10 cũng là thông điệp mà Nhà PRC muốn gửi gắm. 
 


Lời chào "FlexU" của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã được gửi gắm đến tân sinh viên khóa 2024
 
Tham dự chương trình chào đón có: TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lý Thiên Trang - Giám đốc Bảo đảm và Kiểm định chất lượng, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông, TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Thị Bích Vân - Phó Trưởng Khoa, ông Nguyễn Ngọc Đức - Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng và Phát triển Công nghệ truyền thông cùng đại diện các đơn vị, các giảng viên và nhân viên Khoa.
Về phía doanh nghiệp có: ông Dương Quang Có - Chủ tịch HĐQT - Công ty cổ phần Sản xuất - Thương mại Kakapo, ông Nguyễn Anh Khoa - Giám đốc - Công ty TNHH Công nghệ truyền thông Giáo dục và Dịch vụ VIVERSE, ông Nguyễn Văn Hiếu - đại diện thương hiệu Trà sữa Lâm Tam Đỉnh. 
 

Đại diện Khoa gửi lời tri ân đến các doanh nghiệp đồng hành
 
Gửi lời chào và động viên tinh thần đến tân sinh viên, TS. Lý Thiên Trang đã chia sẻ về những giá trị mà Nhà UEF nói chung cũng như Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông nói riêng sẽ mang đến cho các bạn trong hành trình 4 năm phía trước. Đây được xem là một lời “cảm ơn” chân thành vì các bạn đã tin tưởng và lựa chọn UEF, lựa chọn Nhà PRC. 
 

TS. Lý Thiên Trang - đại diện Nhà trường gửi lời chào mừng và động viên tinh thần đến tân sinh viên 
 
Để giúp tân sinh viên hiểu sâu hơn về chương trình đào tạo, các thầy cô đã cùng nhau chuẩn bị phần ra mắt và giới thiệu hết sức ấn tượng. Tương ứng với 4 ngành đào tạo: Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Truyền thông đa phương tiện, Tâm lý học, Trưởng ngành cùng sinh viên tiêu biểu đã chia sẻ những trải nghiệm về ngành học và nhiều câu chuyện thú vị trong quá trình học tập, rèn luyện. 
 





Màn giới thiệu ngành học và "chào sân" ấn tượng của tập thể sư phạm Nhà PRC 
 
Bên cạnh màn “chào sân” của tập thể sư phạm Nhà PRC, tân sinh viên còn được theo dõi phần ra mắt của Trung tâm Ứng dụng và Phát triển công nghệ truyền thông qua video công nghệ ánh sáng đầy ấn tượng do sinh viên, cựu sinh viên Khoa thực hiện. Trung tâm được thành lập có vai trò kết nối sinh viên với doanh nghiệp, mở rộng cơ hội cọ xát thực tiễn trong quá trình đào tạo. 
 





BCH Đoàn - Hội và các câu lạc bộ ra mắt tân sinh viên





Các hoạt động tạo sự gắn kết và giúp tân sinh viên tự tin hơn khi gia nhập Nhà PRC
 
Đến với chương trình, BCH Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Khoa cùng Ban chủ nhiệm các câu lạc bộ (CLB) trực thuộc Khoa gồm CLB REC, CLB Touch và CLB Nghiên cứu khoa học cũng đã có phần chào đón đặc sắc gửi đến các “út cưng” của Nhà PRC. 
 

Vinh danh và khen thưởng thủ khoa đầu vào theo các ngành học 



Trao cờ truyền thống, tiếp lửa cho thế hệ mới với hy vọng về hành trình rực rỡ 
 
Với mong muốn tiếp thêm động lực học tập và ghi nhận những nỗ lực phấn đấu để trúng tuyển cao vào Nhà UEF, Khoa và các doanh nghiệp đã trao tặng những món quà tinh thần cho tân sinh viên là Thủ khoa đầu vào của các ngành. 
 

Đại diện doanh nghiệp, ông Dương Quang Có truyền cảm hứng học tập đến các bạn 
 
Khoảnh khắc các anh, chị khóa trên trao cờ truyền thống của Khoa cho thành viên mới là lời chào đầy tình cảm mà Nhà PRC gửi trao đến các bạn với hy vọng truyền lửa học tập, rèn luyện tại UEF. Trong không khí đầy ấm cúng, tập thể Khoa cũng chào đón sinh nhật lần thứ chín, một chặng đường không quá dài nhưng đủ để tạo nên vô số kỷ niệm đáng nhớ, từ những buổi học đầu tiên, những sự kiện sôi động, đến những bài học quý giá mà Khoa đã cùng nhau trải qua. 
 





Tập thể Nhà PRC chào đón sinh nhật lần thứ chín đầy cảm xúc
 
Chào mừng một thế hệ mới của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Nhà UEF chúc các bạn sẽ có hành trình đầy rực rỡ và trải nghiệm đáng nhớ tại “ngôi nhà thứ hai” bên thầy cô, bè bạn. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN