Hoạt động sinh viên

Nữ sinh viên UEF trang bị kỹ năng làm đẹp cùng chuyên gia trong talkshow chào mừng 08/3

08/03/2022
Hòa trong không khí rộn ràng chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, sáng nay Phòng Công tác Sinh viên và Trung tâm Tin học Ngoại ngữ phối hợp tổ chức talkshow “How I meet My Beauty”, nhận được sự quan tâm từ rất đông sinh viên UEF, đặc biệt là các bạn nữ sinh viên.
 



UEFers tham gia những trò chơi thú vị và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn
 
2 khách mời trong chương trình là Chuyên gia trang điểm Huỳnh Bảo Ngọc và Nhà thiết kế thời trang Nguyễn Minh Tuấn. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham dự của ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng Phòng công tác sinh viên. 
 
Mở đầu chương trình, ThS. Bùi Quang Đông đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến “một nửa thế giới”, thầy cũng bật mí, sắp tới, phòng Công tác sinh viên sẽ hợp tác cùng Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ mở một CLB dành riêng cho các bạn nữ với những lớp chuyên đề thú vị. Đặc biệt, tại chương trình, Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ UEF cũng mang đến 2 khóa học về Phong cách thời trang và Trang điểm cơ bản với ưu đãi 30% học phí dành cho 30 bạn đăng ký đầu tiên. 
 
ThS. Bùi Quang Đông gửi lời chúc 8/3 đến các bạn nữ sinh Nhà UEF
 
Trong quá trình giao lưu, 2 khách mời đã mang đến một không gian gần gũi, vui vẻ khi chia sẻ các kiến thức làm đẹp dưới góc nhìn thú vị và dễ áp dụng. Rất nhiều câu hỏi như: Làm thế nào để reapply kem chống nắng?, Cách phối đồ cho những chàng trai/cô nàng có thân hình mũm mĩm?, Làm sao để có một đôi môi căng mọng khi trang điểm?, Hay cách trang điểm và phối đồ cho các bạn sinh viên khi đến trường hoặc khi đi xin việc?,... cho thấy sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên dành cho lĩnh vực làm đẹp.
 
Thứ quan trọng nhất, không thể thiếu trong túi của các bạn nữ là son và chì kẻ mày – Chị Ngọc chia sẻ
 
Không có khái niệm xấu đẹp trong phong cách ăn mặc mà nét đẹp đến từ con mắt của người nhìn – Anh Minh Tuấn cho biết
 


Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng 2 anh chị diễn giả
 
Kết thúc buổi workshop, UEFers đã có thể trang bị cho mình kiến thức làm đẹp cơ bản cũng như cách thức trang điểm, phối đồ phù hợp với từng hoàn cảnh, môi trường khác nhau. Bạn Nguyễn Mai Quế Chi - sinh viên năm 1, Khoa Kinh tế cho biết: “Chương trình giúp em trang bị thêm kiến thức về làm đẹp, đem lại sự tự tin cho các bạn nữ. Em rất vui vì được học tập trong môi trường năng động như UEF. Em xin dành những lời chúc tốt lành nhất đến toàn thể những người phụ nữ trên thế giới.”
 
“Em cảm thấy chương trình ngày hôm nay rất ý nghĩa vì được tổ chức đúng ngày 8/3, nhờ đó lại càng thấy được sự đặc biệt và quan tâm đối với phái nữ. Nhân dịp này, em xin gửi lời chúc đến tất cả phụ nữ Việt Nam sẽ luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và luôn được yêu thương.” - chia sẻ về chương trình đến từ bạn Nguyễn Thị Châm - sinh viên năm 4, Khoa Quản trị Kinh doanh
 
Nhân dịp 08/3, UEFers đã chia sẻ nhiều kỉ niệm và những lời chúc tốt đẹp đến người phụ nữ yêu quý
 
Trước đó, nhân dịp này, các bạn sinh viên UEF đã chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ gửi lời chúc mừng đến những người phụ nữ đặc biệt thông qua hoạt động viết “Dear My Beauty”. Hơn 30 bài viết gửi về với những câu chuyện riêng nhưng tựu trung đều tràn đầy yêu thương và những lời nhắn nhủ, tâm tình đầy trân trọng.
 
Với những kĩ năng được trang bị, tin rằng các bạn sinh viên sẽ ngày càng tự tin, dần xây dựng được thương hiệu cá nhân. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, chúc các thành viên nữ của gia đình UEF luôn hạnh phúc, xinh đẹp và tài năng.
 
Ảnh: Media Team, P.CTSV

P.CTSV

TIN LIÊN QUAN