Hoạt động sinh viên

​Olympic UEF 2024: Những hiệp đấu giằng co với nhiều cảm xúc đặc biệt tại vòng Bán kết bộ môn Kéo co

08/06/2024
Tối ngày 7/6, vòng Bán kết bộ môn Kéo co bảng đội tuyển Olympic UEF 2024 đã diễn ra với hai trận đấu đầy kịch tính. Các đội phải phân định thắng thua ở lượt kéo thứ ba và có những màn lật ngược tình thế ấn tượng. 
 


Vòng Bán kết bộ môn Kéo co có sự cổ vũ hết mình của các thầy cô và sinh viên Nhà UEF
 
 trận Bán kết 1 giữa Khoa Luật và Khoa Kinh tế, qua việc sử dụng chiến thuật giữ dây và đi bước nhỏ, hai đội cho thấy sự ngang tài ngang sức trong phần lớn thời gian của lượt kéo thứ nhất. Duy trì được sức bền, “AE Law’ là đội chiếm lợi thế khi dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, “Nhà FOE” vẫn giữ vững tinh thần và đưa cục diện về thế cân bằng sau lượt kéo thứ 2. 
 



Khoa Luật giành chiến thắng và tiếp tục chặng đường bảo vệ cúp vô địch 
 
Diễn biến trận đấu ở lượt kéo cuối càng hấp dẫn hơn, dù bị đối thủ chiếm ưu thế khi liên tục kéo về phần sân của mình, Khoa Luật đã nỗ lực lật ngược tình thế thành công để bước tiếp vào vòng Chung kết trong sự vỡ òa cảm xúc của các tay kéo và khán giả. 
 





Những cảm xúc đặc biệt ở trận Bán kết 1 
 
Trong trận Bán kết 2 giữa Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, các cổ động viên được theo dõi màn “lội ngược dòng” đầy thuyết phục của “Nhà FTHM”. 
 




Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã có màn "lội ngược dòng" thành công 
 
Dù bị dẫn trước một lượt, các bạn không hề nao núng, giữ đúng chiến thuật và linh hoạt thay đổi đội hình. “Nhà FBA” đã cố gắng hết mình nhưng thế trận không thay đổi và chiến thắng dành cho Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. 
 


Cảm xúc vỡ òa của các cổ động viên 



Chúc mừng hai đội đã lọt vào vòng Chung kết để tranh tài vị trí cao nhất của bộ môn Kéo co 
 
Có những giọt nước mắt đã rơi vì tự hào và tiếc nuối, tin rằng khoảng thời gian tham gia Olympic UEF vừa qua là kỷ niệm đẹp của các bạn. Các đội tuyển hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần, giữ phong độ, tiếp tục quyết tâm ở trận tranh hạng Ba và Chung kết bộ môn Kéo co diễn ra vào ngày 19/6 tới đây.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN