Hoạt động sinh viên

Sinh viên UEF chia sẻ không khí Noel từ khắp nơi với chuỗi hoạt động “UEF Colourful Christmas 2022”

15/12/2021
Khi những cơn gió se lạnh của tháng 12 lùa vào cửa, báo hiệu mùa lễ hội cuối năm đã đến thì đó chính là lúc "Nhà UEF" rộn ràng với các hoạt động trong chuỗi sự kiện "UEF Colourful Christmas". Khoảng thời gian này năm trước, UEF tưng bừng với các hoạt động trang trí cây thông, trang trí góc check - in, những màn hóa trang Ông già Noel và Công chúa Tuyết ấn tượng và đặc sắc. Năm nay, tất cả các không gian từ sảnh trường, khu tự học đến các phòng ban vẫn được trang hoàng xinh đẹp, rực rỡ nhưng lại có phần trống vắng vì thiếu đi hình ảnh tấp nập của các bạn sinh viên.
 
Trong mùa Noel 2022, các thành viên của "Nhà chung" sẽ đón Giáng sinh tại “Nhà mình" nhưng đây là cơ hội để các bạn sinh viên cùng chia sẻ không khí sôi nổi, sắc màu rực rỡ của Noel từ khắp mọi miền đất nước thông qua cuộc thi ảnh “December Memories”cuộc thi video clip “December Stories”
 
 
Cuộc thi ảnh “December Memories”
 
Mỗi bạn sinh viên dự thi sẽ gửi 01 bức ảnh có chủ đề Giáng sinh kèm thông tin chia sẻ về không khí Giáng sinh tại gia đình hoặc khu vực mình sinh sống. Ảnh có thể do sinh viên tự chụp hoặc có mặt sinh viên trong ảnh.
 
Sinh viên UEF có cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc đẹp mùa Noel qua "December Memories"
 
Thời gian nhận ảnh đến ngày 18/12/2021. Từ ngày 19/12 đến 16g00 ngày 21/12/2021, sinh viên sẽ bình chọn cho tấm ảnh mình yêu thích trên fanpage UEF - Phòng Công tác Sinh viên. Tổng điểm được tính gồm: 01 reaction = 01 điểm, 01 comment = 02 điểm và 01 share = 03 điểm. Bài share để chế độ công khai kèm các hashtag #UEF_ColourfulChristmas; #UEF_DecemberMemories.
 
 
Các bạn sinh viên chịu trách nhiệm về bản quyền hình ảnh dự thi. Những bài thi vượt qua vòng kiểm duyệt của Ban Tổ chức sẽ tiếp tục tham gia vòng bình chọn. Bài thi sẽ không được đăng nếu xảy ra khiếu nại về bản quyền và tính trung thực của ảnh dự thi.
 
Cơ cấu giải thưởng: 01 Giải Nhất; 01 Giải Nhì; 01 Giải Ba
 
Cơ cấu giải thưởng gồm Giải Nhất, Nhì và Ba đối với cả 02 cuộc thi 
 
Cuộc thi video clip “December Stories”
 
Nếu bạn yêu thích sáng tạo những thước phim, đam mê làm vlog thì bạn sẽ không thể bỏ qua cuộc thi này. Một trong những điểm mới của chuỗi hoạt động "UEF Colourful Christmas 2022" chính là các bạn sinh viên sẽ có cơ hội chia sẻ về không khí Noel, một kỷ niệm của bản thân trong mùa Noel hoặc những điều ước mà bản thân mong muốn trở thành hiện thực trong mùa Noel này thông qua cuộc thi video clip “December Stories”.
 
Cuộc thi "December Stories" dành cho những bạn yêu thích việc chia sẻ câu chuyện bằng video clip
 
Thời gian nhận bài thi đến ngày 19/12/2021 thời gian bình chọn từ ngày 20/12/2021 đến 16g00 ngày 22/12/2021. Cách thức tính điểm: 01 reaction = 01 điểm, 01 comment = 02 điểm và 01 share = 03 điểm. Bài share để chế độ công khai kèm các hashtag #UEF_ColourfulChristmas; #UEF_DecemberStories.
 
 
 
Các bạn sinh viên chịu trách nhiệm về nội dung và âm thanh được sử dụng trong clip. Những bài thi vượt qua vòng kiểm duyệt của Ban Tổ chức sẽ tiếp tục tham gia vòng bình chọn. Bài thi sẽ không được đăng nếu xảy ra khiếu nại về bản quyền và tính trung thực của bài dự thi.
 
Cơ cấu giải thưởng: 01 Giải Nhất; 01 Giải Nhì; 01 Giải Ba
 

UEF-ers có còn nhớ sắc xanh, đỏ đặc trưng và những hoạt động rộn ràng của mùa đông năm trước?
 
Bên cạnh chuỗi hoạt động “UEF Colourful Christmas 2022”, các câu lạc bộ sinh viên Nhà UEF có rất nhiều hoạt động đa dạng: tình nguyện, talkshow, văn hóa nghệ thuật. Các bạn sinh viên cùng tham gia chia sẻ về không khí Giáng sinh từ “đầu cầu” của mình nhé và nếu có việc ghé đến trường thì đừng quên check-in ngay với cảnh đẹp lung linh, bạn nhé!
 


Không khí Giáng sinh đã tràn nhập UEF cùng với sự dễ thương "thường trực" của các Thầy Cô
 
Hy vọng dù không có mặt trực tiếp để hòa chung không khí, các bạn cũng có thể cảm nhận được sự ấm áp, yêu thương trong những ngày đặc biệt này. Chúc các bạn sẽ có ngày Lễ Giáng sinh ấm áp, bình an bên gia đình và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc hạnh phúc cùng những người thân yêu.
 
Ảnh: Media Team, P.CTSV, K.NNVHQT
Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN