Hoạt động sinh viên

Welcome Freshmen 2024: Khoa Tài chính - Kế toán mong muốn K24 không ngừng vươn lên, tự tin tỏa sáng

05/10/2024
Nối tiếp thành công của chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên Welcome Freshmen 2024, sáng ngày 5/10, Khoa Tài chính - Kế toán đã chính thức hoàn tất "thủ tục nhập gia" cho các thành viên mới của Khoa. Không khí buổi lễ thêm phần sôi động với nhiều hoạt động giao lưu, văn nghệ ấn tượng, tạo khởi đầu mới đầy hứng khởi, hứa hẹn hành trình đại học của K24 thật rực rỡ và thành công.
 

Welcome Freshmen 2024 của Nhà UEF vẫn còn “rất nóng” cho đến thời điểm hiện tại

Cùng tham dự chương trình và chào đón thế hệ mới có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Chủ nhiệm, giảng viên, nhân viên Khoa Tài chính - Kế toán, đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Trung tâm Nhà UEF cùng các bạn thuộc Đoàn - Hội Sinh viên, Câu lạc bộ trực thuộc Khoa Tài chính - Kế toán.
Đến chia vui và chúc mừng Nhà trường, Khoa “kết nạp” thêm khóa sinh viên mới còn có đại diện là lãnh đạo, quản lý cấp cao của các doanh nghiệp, tập đoàn là đối tác như: Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank, Học viện Smart Train, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ecorp - Chi nhánh Bình Thạnh, Công ty TNHH Giải pháp Truyền thông Kênh tài trợ, Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina, Trung tâm Tư vấn Đào tạo UniTrain.
 




K24 Khoa Tài chính - Kế toán được chào đón nồng nhiệt

Cùng viết nên một chương mới cho hành trình chinh phục tri thức
Năm 2024, Khoa Tài chính - Kế toán lựa chọn chủ đề “Rise & Shine: A New Chapter Awaits” để đón chào các thành viên mới. Một niềm hy vọng được thắp lên để K24 vươn mình và tỏa sáng, viết nên một chương mới cho hành trình chinh phục tri thức dưới mái Nhà UEF.
 

Tân sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán chính thức bước vào hành trình chinh phục tri thức mới

Để chuẩn bị mọi thứ thật tốt cho hành trình mới, trong phần phát biểu khai mạc chương trình, TS. Hồ Viễn Phương đã gợi ý 6 mục tiêu quan trọng mà K24 có thể đặt ra cho bản thân ngay từ bây giờ. Đó là tham gia vào các câu lạc bộ, tham gia dự án xã hội, mở rộng kết nối bạn bè, chinh phục chứng chỉ ngoại ngữ, tốt nghiệp Giỏi và đúng hạn. “Các bạn hãy lấy 6 mục tiêu đó làm nền tảng để bám theo và nỗ lực thực hiện. Chỉ khi có định hướng rõ ràng thì hành trình mới dễ dàng. Chúc các em thành công”, TS. Hồ Viễn Phương chia sẻ.
 
TS. Hồ Viễn gửi lời chào mừng đến tân sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán
 
Ra mắt Ban chủ nhiệm Khoa, TS. Hà Thị Thủy - Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán gửi đến K24 nhiều lời chúc tốt đẹp

Xuyên suốt quá trình học tập tại UEF, ngoài tham gia các lớp trên giảng đường, sinh viên còn được học tập thực tế tại doanh nghiệp, các sân chơi học thuật, văn hóa - văn nghệ,... Để có được những cơ hội đó chính là nhờ sự đồng hành của các đối tác doanh nghiệp. Chính vì vậy, để khoảnh khắc tri ân thêm phần trang trọng và ý nghĩa, Ban Chủ nhiệm Khoa và Nhà trường đã chọn sự kiện đặc biệt này để gửi những cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp.
 
Bà Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu (ACCA) chúc mừng Khoa và Nhà trường đón thêm thành viên mới
 
Đại diện UEF tri ân đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian qua

Để tiếp thêm động lực cho tân sinh viên đầu năm học mới, đồng thời ghi nhận và vinh danh thành tích xuất sắc với số điểm xét tuyển đầu vào ấn tượng, UEF cùng các đối tác đã có những phần quà và học bổng trao tặng đến các bạn. Tin rằng, với những món quà ý nghĩa nhận được ngày hôm nay, tân sinh viên sẽ có thêm cơ sở và hành trang để học tập, tích lũy kiến thức thật tốt trong 4 năm học tới.
 




Vinh danh thủ khoa đầu vào các ngành, tiếp thêm động lực học tập cho tân sinh viên

Đặc sắc với màn trình diễn của sinh viên Indonesia, Nam Tộc Band và rapper Lăng LD
Phần “lễ” trang trọng đi đôi với phần “hội” náo nhiệt và đặc sắc. Đó là những gì Khoa Tài chính - Kế toán mang lại cho các bạn tân sinh viên. Tham gia vào chương trình, các bạn được trải nghiệm không gian trò chơi giải trí vui nhộn tại các gian hàng. Tại đây, ngoài vui chơi nhận quà, các thành viên mới được tìm hiểu chi tiết hơn về câu lạc bộ, Đoàn - Hội, nơi mà các bạn có thể tham gia để rèn luyện, học hỏi, trải nghiệm và mở rộng các mối quan hệ cho bản thân trong hành trình đại học. 
 



Tích hợp đa dạng các hoạt động giao lưu, gắn kết tân sinh viên 

Chương trình càng ấn tượng hơn với sự tham gia trình diễn văn nghệ đến từ những người bạn quốc tế học tập tại Khoa Tài chính - Kế toán vào đầu năm học 2024 - 2025. Đây cũng là món quà đặc biệt từ những lời ca ngọt ngào, điệu nhảy truyền thống của những người bạn Indonesia dễ thương gửi tặng đến tân sinh viên Nhà UEF.
 


Điệu nhảy truyền thống đặc biệt ấn tượng đến từ những người bạn quốc tế

Không khí buổi lễ thêm phần sôi động và đầy hứng khởi với màn xuất hiện lần lượt của Nam Tộc Band - ban nhạc Rock Việt Nam với phong cách âm nhạc độc đáo, pha trộn giữa âm hưởng dân gian Việt Nam và hơi thở hiện đại, cùng sự khuấy đảo của rapper Lăng LD và người bạn đồng hành của mình - rapper Pjpo. Mang đến những tiết mục từ truyền thống đến hiện đại, phối hợp với nhiều nhạc cụ dân tộc giàu âm hưởng, các khách mời đã cùng nhau tạo nên một “đại tiệc” âm nhạc bùng nổ, thổi bùng năng lượng trẻ, chính thức "nhấn nút" khởi động cho đường đua 4 năm đại học của các bạn tân sinh viên khóa 2024.
 





“Bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng được Khoa Tài chính - Kế toán chuẩn bị cho K24

Một lần nữa, Nhà UEF gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất đến tất cả các bạn tân sinh viên khóa 2024 của Khoa Tài chính - Kế toán. Hy vọng rằng, với một buổi chào đón đầy ý nghĩa như thế này, các “tân binh” sẽ được tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực, nỗ lực học tập và rèn luyện để theo đuổi ước mơ dưới mái Nhà UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN