Sinh viên 360

UEFers có một mùa hè đáng nhớ với những trải nghiệm văn hóa mới mẻ tại đất nước Hàn Quốc

30/07/2024
Với mong muốn phát triển bản thân, chinh phục giấc mơ “xuất ngoại” học tập, trải nghiệm tại những môi trường chất lượng, nhiều bạn sinh viên đã tận dụng mùa hè để tham gia các chương trình trao đổi, giao lưu quốc tế do Nhà trường tổ chức. Gần nhất, vào ngày 27/7 vừa qua, 5 UEFers đã “hạ cánh” tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi hoàn thành chương trình học bổng trại hè năm 2024 “Bridge to Keimyung”. Bắt đầu từ ngày 20/7, trải qua một tuần lễ tích cực tham gia các hoạt động thú vị tại xứ sở Kim chi, các bạn đã tích lũy được cho mình rất nhiều trải nghiệm văn hóa đặc sắc, đồng thời mở rộng mối quan hệ của mình với những người bạn quốc tế. 
 


Hành trình 7 ngày tại xứ sở kim chi mang đến cho UEFers nhiều trải nghiệm văn hóa thú vị
 
Có thể nói, hoạt động lần này chính là cơ hội để sinh viên khám phá mùa hè tại xứ Hàn với những nét đẹp văn hóa độc đáo, con người thân thiện, khí hậu mát mẻ, phong cảnh đặc sắc và các con phố, khu chợ ẩm thực nổi tiếng.
Hòa vào không khí sôi nổi của các lớp học Hàn Quốc, các bạn đã lần lượt được thỏa sức “check-in” trong những bộ Hanbok đầy màu sắc, thưởng thức giai điệu du dương của những làn điệu cổ truyền, trải nghiệm văn hóa trà đạo cũng như thử tài viết chữ thư pháp, Taekwondo và nhảy Kpop. Mỗi một hoạt động đều mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, giúp các bạn sinh viên “mở khóa” kỹ năng, đa dạng hóa góc nhìn và lưu giữ thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 
 


Học mà chơi với loạt hoạt động thú vị mang đậm dấu ấn của xứ sở Kim chi
 
Bên cạnh đó, chuyến đi cũng mang các bạn sinh viên Nhà UEF đến nhiều địa danh nổi tiếng của Hàn Quốc như: Công viên E-world, Thành phố Gyeongju và Daegu, Xưởng sản xuất ô tô Huyndai ở Ulsan, Viện bảo tàng Đại học Keimyung, đảo gà rán Ttang Ttang,... Ở mỗi địa điểm, các bạn đều được tham gia vui chơi, trải nghiệm để hiểu hơn về những truyền thống văn hóa đã được hình thành và phát triển qua nhiều thập kỷ tại xứ sở Kim chi. Dù đến từ nhiều Khoa, Viện khác nhau của Nhà UEF, song tại đất khách, các bạn sinh viên đã trở thành gia đình của nhau, cùng học tập, giải trí và trải qua những ngày hè với nhiều dấu ấn. 
 




UEFers hào hứng “check-in” các địa danh tại Hàn Quốc
 
Chương trình học bổng trại hè năm 2024 “Bridge to Keimyung” đã mang đến cho các sinh viên những trải nghiệm văn hóa ấn tượng cùng cơ hội giao lưu quốc tế độc đáo. Thông qua các hoạt động mang đậm dấu ấn xứ Hàn, các bạn không chỉ đến gần hơn với cuộc sống tại xứ sở kim chi, hiện thực hóa ước mơ “xuất ngoại” cho bản thân mà còn được rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho tương lai. 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN