Việc làm thêm

AEON Việt Nam tuyển dụng nhiều vị trí nhân viên quầy và thu ngân

19/09/2024
AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 260 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.
 
 
AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TTBHTH&ST) hiện đại.
 
Thông tin tuyển dụng: Tháng 9/2024
Địa điểm
Vị trí tuyển dụng
Hình thức
Số lượng

 

AEON Tạ Quang Bửu
Số 547-549 Tạ Quang Bửu, Quận 8
Nhân viên quầy thực phẩm tươi sống *
Part time
05
Nhân viên quầy thực phẩm chế biến sẵn và bánh mì *
Part time
10
Nhân viên quầy thực phẩm khô, bơ sữa đông lạnh,. *
Part time
05
AEON Nguyễn Văn Linh
101 đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7
Nhân viên quầy thực phẩm chế biến sẵn và bánh mì*
Fulltime
03
Thu ngân
Part time
04
AEON Tân Phú
Số 30, Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú.
Nhân viên quầy thực phẩm tươi sống*

 

Fulltime
03
Nhân viên quầy thực phẩm chế biến sẵn và bánh mì*
Fulltime + Part time
10
Thu ngân
Part time
10
Mô tả công việc các vị trí có dấu *
1. Khu vực bán hàng
  • Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
  • Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
  • Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
  • Bảng giá được trưng bày đúng cách
  • Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
  • Duy trì FSH theo quy định của công ty
  • Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
  • Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
  • Trưng bày sản phẩm theo quy định
  • Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2. Dịch vụ khách hàng
  • Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
  • Hỗ trợ quầy thu ngân
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác
  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Mở và đóng cửa hàng
  • Thực hiện các công việc được phân công của từng vị trí
4. Yêu cầu:
  • Part time: Thời gian cộng tác tối thiểu 5 tháng
  • Có kinh nghiệm đi làm thêm trong thời gian đi học.
  • Có tinh thần kỉ luật.
5. Quyền lợi:
  • Lương: 30.000/tiếng ++++
  • Ngoài ra: Còn có thưởng doanh thu, thưởng nhân viên xuất sắc,…
  • Một tháng được nghỉ từ 5-8 ngày.
 
Mô tả công việc vị trí Thu ngân:
1. Dịch vụ khách hàng
Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách giải đáp các thắc mắc khác nhau của khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi,... và báo cáo cấp trên nếu câu trả lời không giải quyết được vấn đề.
2. Hoạt động thu ngân
  • Quét các mặt hàng qua máy tính tiền và đảm bảo giá cả là chính xác.
  • Đăng ký mua túi, hộp hoặc giấy gói
  • Nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu giảm giá hoặc ghi nợ tự động.
  • Phát hành biên lai, hoàn tiền, tín dụng hoặc thay đổi cho khách hàng
  • Đếm tiền trong ngăn kéo tiền mặt khi bắt đầu ca làm việc để đảm bảo rằng số tiền là chính xác và có sự thay đổi đầy đủ
  • Đếm tiền vào cuối mỗi ca làm việc và nộp cho Trưởng nhóm.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.
3. Các nhiệm vụ khác
  • Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Hỗ trợ bộ phận khác
 
Hồ sơ ứng tuyển gồm: CV tiếng Việt/tiếng Anh
 
Cách ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm gửi CV qua emai hoặc ứng tuyển qua các đường link:
Mọi chi tiết xin liên hệ AEON qua: tuyendung@aeon.com.vn
Thông tin liên hệ tại UEF:
Bộ phận Hỗ trợ sinh viên - Phòng Công tác sinh viên, Lầu 6, Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Anh Nguyễn Chí Hiếu, Điện thoại: 0559 70 80 68, Email: hieunc@uef.edu.vn
 
P.CTSV
TIN LIÊN QUAN