Công ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam là đơn vị có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing) cho doanh nghiệp. Đối tác của Công ty thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: hàng không (Vietjet Air), thương mại điện tử (Shopee), điện tử tiêu dùng (Toshiba), FnB (Jollibee), tài chính ngân hàng (CitiBank)...
Vị trí tuyển dụng, số lượng:
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Midea: 03
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Thương mại điện tử: 05
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Đồ điện tử Nhật Bản: 05
Mô tả công việc:
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Midea: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Midea, chủ yếu liên quan đến bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm Bảo hành và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ khách hàng; Gọi ra chăm sóc khách hàng, khảo sát dịch vụ của Midea.
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Thương mại điện tử: Tiếp tin nhắn (in-app chat) từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Đồ điện tử Nhật Bản: Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp thắc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm.
Yêu cầu:
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Midea: Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Thương mại điện tử: Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh hoạt. Tốc độ đánh máy từ 45 WPM: https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Đồ điện tử Nhật Bản: Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi:
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Midea: 25.000 đồng/giờ + Thưởng (tối đa) 400.000 đồng
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Thương mại điện tử: 26.000 đồng/giờ + Thưởng (tối đa) 750.000 đồng
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Đồ điện tử Nhật Bản: Thu nhập trung bình ~ 3 triệu/tháng. Lương cụ thể được tính dựa trên lương theo case và thưởng. Lương được theo Case: trung bình 1 case 5.300 - 5.600 đồng phụ thuộc năng suất làm việc (Case được hiểu là 1 cuộc gọi hỗ trợ thành công, trung bình 1 giờ xử lý tầm 6 - 8 case); Thưởng (điều kiện làm 105 giờ/tháng): trung bình từ 300.000 - 500.000 đồng/tháng)
- Quyền lợi chung: Công ty trang bị sẵn thiết bị làm việc và được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản. Có thể tiếp tục đồng hành cùng dự án hoặc Bellsystem24 Vietnam ở các dự án khác theo cơ chế thời vụ, cộng tác viên hoặc nhân viên chính thức nếu có.
Thời gian làm việc:
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Midea: 08g30 - 12 g00, 13g00 - 17g30, 1g00 - 15g00 hoặc 16g00 - 20g00.
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Thương mại điện tử: xoay ca linh hoạt trong khung giờ 06g00 - 22g00 (Không hỗ trợ đăng kí cố định ca)
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time) – dự án Đồ điện tử Nhật Bản: xoay ca linh hoạt trong khung giờ 08g00 - 18g00 (4 - 8 giờ/ca, tối thiểu 24 - 30 giờ/tuần)
Hồ sơ gồm:
CV file PDF
Hạn nộp hồ sơ 20/3/2025
Thông tin liên hệ:
Mr Nguyễn Chí Hiếu, SĐT: 0559 70 80 68, Email: Hieunc@uef.edu.vn
Bộ phận Hỗ trợ Việc làm sinh viên - Phòng Công tác sinh viên, Lầu 6, Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
|
P.CSTV