Menu
  
Hoạt động quốc tế

Buổi trao đổi giữa UEF và Perbanas Institute, Indonesia mở ra cơ hội thực tập quốc tế mới cho UEFers

22/07/2024
Sáng ngày 22/7, các đại diện của UEF và Perbanas Institute, Indonesia đã có buổi gặp gỡ và trao đổi thông tin. Hai bên đã đưa ra nhiều ý tưởng hợp tác nhằm thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và toàn diện của sinh viên nhóm ngành về tài chính, ngân hàng và kế toán. 
 


Buổi gặp gỡ giữa hai bên mở ra nhiều cơ hội học tập mới cho sinh viên
 
Về phía UEF có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế, TS. Hà Thị Thủy - Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán, TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế và ThS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán. 
Đại diện đối tác có bà Hedwigis Esti Riwayati - Dean of Faculty of Economics and Business, bà Dyah Nirmalawati Taurusianingsih - Deputy Dean of Graduate School, bà Tifa Noer Amelia - Head of Bachelor in Management Department, bà Nani Fitriani - Deputy Head of Bachelor in Management Department, bà Ovalia - Head of Business and Consultation Center, bà  R Adelina Fauzie - Lecturer of Faculty of Economics and Business, bà Riza Zahrotun Nisa - Lecturer of Faculty of Economics and Business và bà Nurhasanah - Staff of the Dean Office.
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu chào đón đoàn đối tác và chia sẻ tại chương trình
 
Sau những thông tin cơ bản về từng đơn vị đối tác, đại diện hai bên đã có phần thảo luận chi tiết hơn về chương trình hợp tác đối với các lĩnh vực về tài chính, ngân hàng và kế toán. 
Theo đó, nội dung xoay quanh cơ hội tham gia các lớp học giao lưu dành cho giảng viên và sinh viên hai bên; chương trình trại hè tại Viện Perbanas trong 1 tuần; mở rộng cơ hội thực tập cho UEFers tại các ngân hàng liên kết với Viện Perbanas trong 1 học kỳ; hợp tác nghiên cứu và phục vụ cộng đồng. 
 




Đại diện hai bên trao đổi các nội dung có thể triển khai 
 
Được biết, Perbanas đang định hướng trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, tài chính và ngân hàng dựa trên sự phát triển về công nghệ thông tin. Perbanas Institute sở hữu những thế mạnh như chương trình đào đào đổi mới, giảng viên có trình độ cao, phương pháp học tập hiện đại, đa dạng hoạt động ngoại khóa, mạng lưới hợp tác chiến lược rộng lớn,... Những điều này hoàn toàn trùng khớp với UEF và mục tiêu phát triển của Nhà trường. 
Với sự khởi đầu này, hy vọng giữa hai bên sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình hợp tác chất lượng để mang đến cho sinh viên trải nghiệm học tập tốt nhất. Từ đó, các bạn sẽ được phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng và tinh thần làm việc trong môi trường quốc tế. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN