Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đại diện lãnh đạo UEF tham dự Tuần lễ giao lưu Kinh tế giáo dục China-ASEAN 2024 tại Trung Quốc

22/08/2024
Từ ngày 17/8 đến 21/8, đại diện UEF đã có chuyến công tác tại Trung Quốc trong khuôn khổ Tuần lễ giao lưu Kinh tế giáo dục China-ASEAN năm 2024. Tại đây, các thầy cô đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Dân tộc Quý Châu, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Quý Châu. 
Đại diện UEF trong chuyến công tác quốc tế có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế.
 

Đại diện UEF đã có chuyến làm việc với nhiều cơ hội hợp tác mới tại Trung Quốc 
 
Tại buổi làm việc với Trường Đại học Dân tộc Quý Châu, trường chuyên về đào tạo các khối ngành ngôn ngữ và quản trị, UEF đã bày tỏ hy vọng sẽ có nhiều mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong thời gian sắp tới về các nội dung như học kỳ quốc tế, trao đổi sinh viên, giao lưu quốc tế,… 
 


Đoàn UEF gặp gỡ đại diện Trường Đại học Dân tộc Quý Châu
 
Ở buổi trao đổi với các lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Quý Châu, ngôi trường được thành lập từ năm 1958 và có các ngành đào tạo giống với UEF, các thầy cô cũng chia sẻ mong muốn sẽ có nhiều chương trình hợp tác đào tạo, giao lưu giảng viên và sinh viên giữa hai trường. 
 

Nhiều cơ hội hợp tác được trao đổi với lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Quý Châu
 
Đặc biệt, đại diện UEF đã tham dự diễn đàn về giáo dục đại học khối ngành kinh tế tài chính trong kỷ nguyên của trí tuệ nhân tạo do Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Bắc Kinh tổ chức. Chương trình có sự tham dự của gần 100 đại biểu đến từ 60 trường đại học thuộc khối ngành kinh tế - tài chính ở Trung Quốc và các nước ASEAN. Tại đây, TS. Nhan Cẩm Trí đã có bài diễn thuyết về đề tài: "Service Learning - A Teaching Model That Help Learners to Get Awareness of Sustainable Development in the Context of AI". 
 



Đại diện UEF tham dự diễn đàn về giáo dục đại học khối ngành kinh tế tài chính trong kỷ nguyên của trí tuệ nhân tạo
 
Nội dung bài diễn thuyết nhấn mạnh việc nuôi dưỡng ý thức về sự phát triển bền vững và giáo dục đạo đức trong kinh doanh cho với sinh viên của các trường đại học thông qua mô hình giảng dạy Service-Learning. Nhiều lãnh đạo của các trường cho thấy sự ấn tượng với những gì mà UEF và các trường đại học Việt Nam đã làm được để mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng. 
Chuyến công tác của lãnh đạo UEF đã khép lại thành công và mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới. Với mục tiêu quốc tế hóa giáo dục và bắt kịp xu hướng thời đại, tin rằng UEF sẽ cùng các đối tác triển khai nhiều chương trình quốc tế chất lượng trong thời gian sắp tới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN