Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đại diện UEF làm việc với các trường tại Hàn Quốc, mở ra cơ hội hợp tác ở nhiều lĩnh vực

28/06/2024
Trong chuyến thăm và làm việc với các đối tác tại Hàn Quốc từ ngày 18/6 - 20/6, đại diện UEF, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đã trao đổi về các nội dung có thể triển khai hợp tác trong tương lai, mang đến chương trình chất lượng ở nhiều lĩnh vực cho sinh viên. 
Hai trường mà UEF cùng làm việc trong chuyến công tác lần này là Đại học Dong-eui (Busan) và Cao đẳng Văn hóa Công nghiệp Chungkang (Incheon). 
 


ThS. Phạm Thị Thùy Linh làm việc với đại diện Trường Đại học Dong-eui
 
Trong đó, Đại học Dong-eui là đối tác mới của UEF, đại diện hai trường cũng đã thảo luận về chương trình trao đổi sinh viên, học kỳ quốc tế, đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc và các hoạt động giao lưu cho sinh viên. 
 




Không gian học tập tại Trường Đại học Dong-eui
 
Với trường Cao đẳng Văn hóa Công nghiệp Chungkang, đối tác đầu tiên của ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc UEF từ năm 2019, đây là trường đào tạo bậc nhất ở Hàn Quốc về các lĩnh vực: game, công nghệ thông tin, sắc đẹp, thiết kế thời trang. Đặc biệt, các giảng viên trong trường là những nhà thiết kế cho các nhóm nhạc nổi tiếng ở xứ sở kim chi. 
 



Nhiều lĩnh vực mới được thảo luận hợp tác với Trường Cao đẳng Văn hóa Công nghiệp Chungkang
 
Thông qua những trao đổi giữa hai trường, ThS. Phạm Thị Thùy Linh cho biết chuyến đi đã tạo nhiều cơ hội hợp tác về lĩnh vực công nghệ thông tin, game và thời trang. 
Bên cạnh các buổi làm việc về nội dung hợp tác, đại diện UEF còn tham quan không gian học tập và cơ sở vật chất của hai trường. Từ những thông tin đã bàn bạc, tin rằng nhiều chương trình quốc tế chất lượng sẽ được triển khai trong thời gian gần nhất cho sinh viên UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN