Menu
  
Hoạt động quốc tế

Hội thảo du học Anh Quốc: Cánh cửa mở ra trải nghiệm giáo dục quốc tế tại Đại học Gloucestershire

28/10/2024
Khi việc "xuất ngoại" học tập quốc tế trở thành ước mơ của nhiều bạn trẻ thì việc chuẩn bị đầy đủ thông tin và định hướng đúng đắn là chìa khóa giúp sinh viên dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nền giáo dục tiên tiến. Nắm bắt nhu cầu này, Viện Quốc tế UEF sẽ tổ chức hội thảo “UK Pathway: Scholarships and Study at University of Gloucestershire” vào ngày 7/11 tới đây. Chương trình sẽ mang đến những thông tin du học bổ ích và  tạo tiền đề cho các bạn hiện thực hiện hóa giấc mơ du học.
 

Sinh viên đăng ký từ bây giờ đến ngày 4/11
 
Với sự đồng hành của cô Dho'un Azahari (Yong) - Cố vấn Phát triển quốc tế Đại học Gloucestershire và ThS. Nguyễn Thiện Minh Thảo - Chuyên viên hợp tác quốc tế UEF, hội thảo sẽ mang đến một cái nhìn toàn giao diện về chương trình du học tại Anh Quốc thông qua các chương trình chuyển tiếp 2+2 và 3+1. Đây không chỉ là phương pháp rút ngắn thời gian học tập và tiết kiệm chi phí mà còn giúp sinh viên trải nghiệm hệ thống giáo dục đẳng cấp từ cả hai quốc gia. Được học tập tại UEF ở giai đoạn đầu, sinh viên có thể trang bị kiến ​​thức nền tảng vững chắc trước khi tiếp tục khám phá môi trường học tập quốc tế tại Đại học Gloucestershire.
 

UEF đã triển khai chương trình đào tạo cử nhân quốc tế hiệu quả cùng Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) từ nhiều năm nay
 
Ngoài ra, sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng và hỗ trợ tài chính, tạo điều kiện cho các bạn yên tâm theo đuổi con đường học tập của mình. Đối với nhiều sinh viên, việc tiếp cận các gói hỗ trợ tài chính chính không chỉ giúp giảm bớt áp lực kinh tế mà còn mở ra cơ hội trải nghiệm cuộc sống ở một quốc gia phát triển với chi phí hợp lý hơn. Bên cạnh đó, UEFers cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết, giúp các bạn hoàn thiện hồ sơ và thuận lợi bước vào quá trình học tập thú vị. 
Trong khuôn khổ hội thảo, sinh viên cũng sẽ hiểu thêm về văn hóa và cuộc sống của du học sinh tại Anh, từ phong cách học tập chủ động đến những trải nghiệm ngoài giảng đường. Điều này vừa giúp các bạn thích nghi nhanh chóng vừa phát triển tư duy và kỹ năng giao tiếp đa văn hóa, nắm bắt lợi thế trong thời kỳ hội nhập toàn cầu như hiện nay.
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 09g00, ngày 07/11/2024, tại phòng Democracy 3.10, trụ sở 141 Điện Biên Phủ. Hội thảo không chỉ đơn thuần là một buổi chia sẻ thông tin mà còn mang đến nhiều câu chuyện truyền cảm hứng và là cánh cửa mở ra các cơ hội phát triển mới, gieo mầm cho những ước mơ du học và hội nhập quốc tế. UEFers hãy nhanh tay đăng ký nhé!
 
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN