Menu
  
Hoạt động quốc tế

"Lớp học trải nghiệm 2024": Học sinh THPT sớm làm quen môi trường quốc tế tại UEF

30/05/2024
Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học sinh cũng như phụ huynh có cơ hội tham quan cơ sở vật chất, giao lưu, học tập trải nghiệm thực tế trong môi trường chuẩn quốc tế, sáng ngày 29/5, Viện Quốc tế UEF đã tổ chức chương trình “Lớp học trải nghiệm 2024” dành cho học sinh lớp 12 từ các trường THPT trên địa bàn TP.HCM. Tại đây, các bạn đã có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và tìm hiểu văn hóa giảng đường cùng UEFers. 
 

Buổi gặp gỡ diễn ra sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh 

Chương trình có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Viện trưởng Viện quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện quốc tế; ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện quốc tế, sinh viên UEF cùng 7 bạn học sinh THPT tham gia trải nghiệm và học tập.
Mở đầu của chương trình, đoàn học sinh đã được lắng nghe những chia sẻ bổ ích của ThS. Trần Phương Quỳnh về môi trường học tập song ngữ. Tại UEF, với mạng lưới đối tác không ngừng được mở rộng, lộ trình đào tạo bài bản, chất lượng cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, người học sẽ được tạo điều kiện tối đa để mở rộng tư duy, trau dồi kiến thức, đồng thời nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh của mình. 
Bên cạnh đó, các bạn cũng có cơ hội “du học tại chỗ”, trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam khi tham gia các chương trình liên kết, hay chuyển tiếp tại những trường đại học uy tín trên thế giới như: Gloucestershire - Anh Quốc, Keuka - Hoa Kỳ,...
 
ThS. Trần Phương Quỳnh chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về các chương trình đào tạo của UEF

Không chỉ có cơ hội tìm hiểu thông tin về những chương trình đào tạo chất lượng tại UEF mà các bạn học sinh còn được tham gia trải nghiệm Campus Tour với nhiều hoạt động thú vị. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình từ các anh chị sinh viên, đoàn học sinh đã lần lượt tham quan một số địa điểm nổi bật của UEF như thư viện, khu tự học, phòng tập Aerobic, Gym, võ thuật,... Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, team 2k6 bày tỏ sự hào hứng và mong chờ vào UEF khi nhập học sau này.
 



Các bạn học sinh hào hứng trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi tại UEF

Đến với lớp học, các bạn học sinh đã tham gia các hoạt động tại hai lớp học về General English (English Communication), giúp cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và lớp học Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào quá trình học tập. 
Lớp học trải nghiệm 2024 có sự hướng dẫn của Mr. David Christopher Maher - Giảng viên Viện Quốc tế và ThS. Phạm Công Nhật - Thạc sĩ Quản lý truyền thông Anh Quốc, giảng viên Viện Quốc tế UEF. Với sự xuất hiện của hai vị diễn giả, các bạn học sinh đã được chia sẻ về những phương pháp dạy học khác biệt của chương trình cử nhân quốc tế UEF. Ngoài ra, các bạn học sinh đã nhận được những phần quà hấp dẫn khi tham gia những minigame tại lớp học đầy sự vui tươi này.
 


Nhiều phần quà đáng yêu được gửi tặng đến các bạn khi xuất sắc trả lời các câu hỏi từ giảng viên tại lớp học

Có thể nói, việc đến trực tiếp trải nghiệm cuộc sống sinh viên của một trường đại học có thể giúp các bạn học sinh tìm thấy sự phù hợp trong nhu cầu, điều kiện và mong muốn của bản thân. Với sự chuẩn bị chu đáo của Nhà UEF nói chung và Viện Quốc tế nói riêng, hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm cơ sở để xác định xuất phát điểm cho tương lai của mình.
 
TT.TT.TT 
TIN LIÊN QUAN