Menu
  
Hoạt động quốc tế

TEDx UEF trở lại với chủ đề truyền cảm hứng giúp sinh viên phá vỡ mọi rào cản tư duy

01/07/2024
Tiếp nối sự thành công của chương trình năm 2022 - Under The Spotlight, TEDx UEF 2024 sẽ được tổ chức với chủ đề “inXide out”, hứa hẹn tạo nên một không gian trao đổi những thông điệp ý nghĩa và tích cực cho người trẻ. Trở lại cùng sự mới mẻ, chương trình là nơi để các bạn lắng nghe những bài diễn thuyết độc đáo, sáng tạo từ các diễn giả “cực xịn”.
TEDx UEF 2024 sẽ diễn ra vào ngày 17/7 với sự tham dự của các diễn giả:  Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Á hậu Trịnh Thị Hồng Đăng - Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2023, anh Bùi Nam Khánh - VJ Schannel - Nhà sáng tạo nội dung, CEO Kang Byung Jun - SNOW VIETNAM Corporation, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, ông Lê Đình Hiếu -  CEO & Founder tại G.A.P Institute.

 
Chủ đề mang góc nhìn mới lạ 
Sự kiện TEDx UEF được chủ trì bởi Viện Quốc tế và thực hiện bởi ekip sinh viên UEF. Chương trình chia thành 3 phiên khác nhau với mỗi phiên gồm 2 bài nói có độ dài khoảng 10 phút. Với chủ đề “inXide out”, TEDx UEF 2024 hy vọng có thể truyền cảm hứng để các bạn phá vỡ mọi rào cản tư duy, nhìn nhận thế giới từ những góc nhìn mới mẻ và khám phá tiềm năng bên trong bản thân. 
Lấy cảm hứng từ câu nói nổi tiếng của chính trị gia người Mỹ - Donald Rumsfeld: "Chúng ta không biết những gì chúng ta không biết", chương trình được phát triển dựa trên mô hình Johari Window, phân chia kiến thức thành bốn lĩnh vực riêng biệt: vùng mở, vùng ẩn, vùng mù và vùng chưa biết. Sự trở lại của TEDx UEF lần này sẽ dẫn dắt các bạn khám phá “nhân tố X”, đại diện cho vùng chưa biết, nơi ẩn chứa những khả năng và khía cạnh tiềm ẩn mà các bạn chưa từng nhận ra. 
 
Với chủ đề độc đáo, các diễn giả sẽ mang đến những góc nhìn lý thú cho UEFers
 
Với mỗi biểu tượng là một mảnh ghép nhỏ, góp phần tạo nên bức tranh đa sắc về thế giới nội tâm của con người, TEDx UEF 2024 sẽ giúp UEFers khám phá ra “chiếc chìa khóa” để giải mã và kết nối sâu sắc hơn với chính mình.
Truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa
TEDx UEF diễn ra xuyên suốt với 100% ngôn ngữ chia sẻ là tiếng Anh, phù hợp với mô hình chú trọng đào tạo ngoại ngữ tại UEF. Từ đó tạo cơ hội trau dồi kỹ năng nghe, bổ sung từ vựng, kiến thức xã hội khi theo dõi các chủ đề mà diễn giả chia sẻ.
Bên cạnh việc phát triển ngôn ngữ, chương trình còn là dịp để các bạn sinh viên tiếp thu một lượng kiến thức thực tiễn từ những chủ đề được diễn giả lựa chọn. Với những chia sẻ sâu sắc từ các góc nhìn độc đáo, người trẻ sẽ được nâng cao kiến thức, đánh thức tiềm năng ẩn giấu và mở khóa phiên bản tốt nhất của chính mình.
Các khách mời của chương trình là những gương mặt có sức ảnh hưởng nhất định trong nhiều lĩnh vực, điều này sẽ giúp sinh viên được truyền động lực theo đuổi mục tiêu của bản thân trong học tập và cuộc sống. 
 


TEDx UEF được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 thu hút sự quan tâm theo dõi của các bạn trẻ 
 
TEDx UEF 2024 sẽ diễn ra vào lúc 17g00 ngày 17/7 tại Cosmo Hall - Cosmo Academy (600 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh). Vé tham gia sự kiện được phát hành với 2 hình thức: online (trên fanpage sự kiện TEDx UEF), offline (quầy vé tầng 6 - UEF). Các bạn hãy cùng đến theo dõi để khám phá “nhân tố X” của bản thân, khơi gợi tư duy và tìm ra chính mình nhé! 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Ban tổ chức
TIN LIÊN QUAN