Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF chào đón doanh nghiệp Nhật Bản đến thăm và tiếp nhận sinh viên thực tập quốc tế

04/06/2024
Sau nhiều đợt đưa sinh viên đến thực tập tại Nhật Bản, vào chiều ngày 3/6, UEF đã đón tiếp đại diện Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch Joetsu và Nakayama Agency đến thăm và trao đổi về định hướng trong tương lai. Đồng thời, đây là dịp để doanh nghiệp gặp gỡ trực tiếp các bạn sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh chuẩn bị tham gia kỳ thực tập tại xứ sở hoa anh đào. 
 


Đây là dịp để các doanh nghiệp Nhật Bản gặp gỡ trực tiếp sinh viên UEF được tiếp nhận thực tập 
 
Đoàn đối tác Nhật Bạn đến UEF ông Ohira Toshihiro - Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch Joetsu; ông Nakayama Ken - Giám đốc Nakayama Agency, đại diện IFK Nhật Bản; ông Sugano Tadaroki - Quản lý chung tại Nakayama Agency; ông Nguyễn Phương Trình - Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục và Dịch thuật IFK. 
Đại diện UEF đón tiếp có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, TS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Trần Hoàng Nam - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. 
 
TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng UEF chia sẻ định hướng mở rộng chương trình thực tập quốc tế 
 
Gửi lời chào đến đoàn đối tác, TS. Nhan Cẩm Trí cũng chia sẻ định hướng của UEF khi đưa sinh viên đi thực tập quốc tế. Với các bạn không thuộc ngành Ngôn ngữ Nhật, trường đã trang bị kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa, giúp các bạn có quá trình thực tập thuận lợi. Đồng thời, thầy cũng bày tỏ mong muốn chương trình thực tập tại Nhật Bản có thể mở rộng và mang đến cơ hội cho sinh viên các ngành khác. Vì mục tiêu quốc tế hóa giáo dục, Nhà trường hy vọng cùng các doanh nghiệp đối tác phát triển mảng thực tập cho sinh viên. 
 

Đại diện các doanh nghiệp bày tỏ ấn tượng tốt về chất lượng của sinh viên UEF khi thực tập tại Nhật Bản
 
Đại diện Công ty Cổ phần Phát triển Du lịch Joetsu, ông Ohira Toshihiro cũng chia sẻ: “Tôi cảm ơn UEF đã gửi sinh viên đến công ty thực tập. Bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn, các bạn rất tích cực tham gia hoạt động do công ty tổ chức, tìm hiểu nhiều về văn hóa và tôi đánh giá cao điều đó. Sinh viên UEF cũng thể hiện được kỹ năng lãnh đạo khi làm việc”. 
Chất lượng thực tập của sinh viên UEF được ông Nakayama Ken khẳng định một lần nữa khi ông cho biết số lượng tiếp nhận sinh viên càng tăng lên vì các bạn thể hiện khá tốt. 
 
Đại diện Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Trần Hoàng Nam gửi lời cảm ơn doanh nghiệp đối tác vì tạo điều kiện cho sinh viên thực tập 
 
Đây là lần đầu sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh được đến Nhật Bản thực tập, ThS. Trần Hoàng Nam đã gửi lời cảm ơn doanh nghiệp đối tác vì tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn. Đây là cơ hội quý báu cho tương lai của sinh viên và tin rằng các bạn sẽ thể hiện được năng lực bản thân. 
Trong khuôn khổ chương trình, đại diện các doanh nghiệp cũng đã ghé thăm lớp học tiếng Nhật của sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sắp sửa đi thực tập, đồng thời tham quan cơ sở vật chất tại UEF. 
 





Đoàn đối tác Nhật Bản ghé thăm lớp học tiếng Nhật và tham quan cơ sở vật chất tại UEF 
 
Từ những kết quả tích cực của chương trình thực tập quốc tế, tin rằng UEF và các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tiếp tục triển khai và mở rộng cơ hội cho sinh viên các ngành nghề. Đây là hành trang vững chắc giúp sinh viên có những bước phát triển và đạt đến thành công trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN