Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF ký MOA với Học viện IMI - Thụy Sĩ, mở rộng đối tác quốc tế ở nhóm ngành nhà hàng, khách sạn

19/07/2024
Chiều ngày 18/7, UEF đã tổ chức buổi ký kết MOA với Học viện Quản lý quốc tế IMI - Thụy Sĩ, hướng đến triển khai chương trình quốc tế ở nhóm ngành dịch vụ. Với những nội dung được đề xuất hợp tác, sinh viên UEF sẽ có cơ hội đến Thụy Sĩ học tập các chuyên ngành như Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. 
 

UEF ký kết MOA với Học viện Quản lý quốc tế IMI - Thụy Sĩ nhằm mở rộng đối tác quốc tế ở nhóm ngành nhà hàng - khách sạn
 
Đại diện IMI có GS. Gavin R. R. Caldwell - CEO and Director of Partner Schools, ông La Tất Thành - Country Manager in Vietnam. Đồng thời, buổi ký kết có sự tham dự của bà Nguyễn Hoàng Yến - Co-Founder and Managing Director of Swiss Edu Hub and EduWHY, đơn vị kết nối IMI với UEF để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập tại một trong những trường hàng đầu ở Thụy Sĩ. 
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn cùng các giảng viên của khoa. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu chào mừng trường đối tác
 
Mở đầu buổi ký kết, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi lời chào mừng đến trường đối tác, đồng thời giới thiệu những nét tổng quan về UEF và bày tỏ hy vọng về mối quan hệ hợp tác chất lượng với IMI trong thời gian tới. 
 
GS. Gavin R. R. Caldwell bày tỏ hy vọng về mối quan hệ hợp tác vững chắc với UEF 
 
Đại diện IMI, GS. Gavin R. R. Caldwell cũng chia sẻ rằng với mối hợp tác này, sinh viên UEF sẽ có cơ hội đến học viện IMI, được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp, tạo đà cho sự phát triển sau khi ra trường và bước vào thị trường tuyển dụng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn. Ông cũng thể hiện kỳ vọng về mối quan hệ hợp tác vững chắc với UEF để cùng triển khai nhiều chương trình chất lượng cho sinh viên. 
 



Đại diện hai bên trao đổi về các nội dung được đề xuất thực hiện
 
Cũng trong buổi ký kết, đại diện hai trường đã bàn bạc về nội dung có thể thực hiện như học kỳ hè quốc tế, thực tập quốc tế, chương trình liên kết 3+1 cho nhóm ngành nhà hàng - khách sạn. 
 



Nghi thức ký kết MOA giữa UEF và IMI
 
Được biết, IMI được thành lập vào năm 1991, nhận được tư cách thành viên của Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA) vào năm 1999. IMI xếp thứ 17 trong những trường về khách sạn quốc tế hàng đầu theo Bảng xếp hạng QS 2024.
 
Đại diện IMI tham dự chương trình họp mặt cựu sinh viên và sinh viên khóa 2020 Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn vào tối cùng ngày 
 
Sau cột mốc ký kết MOA, hy vọng những chương trình quốc tế chất lượng dành cho nhóm ngành nhà hàng – khách sạn sẽ sớm được triển khai trong thời gian tới, góp phần mở rộng điểm đến để UEFers tiếp cận nền giáo dục và môi trường làm việc đẳng cấp thế giới.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN