Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với Bella Vista Institute - Thụy Sĩ, mở rộng cơ hội học tập tại châu Âu cho sinh viên

25/09/2024
Vào ngày 24/9 vừa qua, UEF đã đón tiếp và làm việc với lãnh đạo Bella Vista Institute Switzerland (BVIS), một cơ sở giáo dục tư nhân tại Thụy Sĩ cung cấp các khóa học ngắn hạn cho sinh viên. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về cơ hội hợp tác triển khai các chương trình học tập quốc tế. 
Đại diện BVIS có Mr. Luke Rui Zhou - President, Mr. Hans Hürlimann - General Director, Ms. Ting Zhang - Assistant to the Chairman, Ms. Yunyi Sun - Sales Manager of Traveling Department. 
 


 Buổi làm việc giữa UEF và BVIS mở ra cơ hội học tập quốc tế tại châu Âu cho sinh viên
 
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal - Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Nguyễn Thái Hà - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp. 
Trao đổi cùng UEF, đại diện BVIS đã đề xuất hai chương trình hợp tác là khóa học từ 1 tuần đến 1 tháng tại BVIS, chương trình Tiến sĩ Quản lý giáo dục. 
Bên cạnh đó, cơ hội thực tập tại Thụy Sĩ, các khóa học tiếng Đức cho sinh viên cũng được đề cập tại buổi làm việc. 
 




Các chương trình BVIS đề xuất hợp tác được trao đổi cụ thể 


Đại diện BVIS theo dõi những thông tin tổng quan về UEF
 
Được biết, BVIS hợp tác với nhiều trường đại học ở Anh, EU và Thụy Sĩ để phát triển các chương trình cấp bằng đặc biệt. Đây cũng là trung tâm kiểm tra TOEFL và IELTS được công nhận bởi ETS và IDP, cung cấp các khóa học chuẩn bị cho kỳ thi và các chương trình đào tạo ngắn hạn. 
Những thông tin tại buổi làm việc là cơ sở để hai bên tiếp tục thảo luận sâu hơn, xem xét tính khả thi khi triển khai các chương trình dành cho sinh viên. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN