Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với đại diện Drexel University - Hoa Kỳ, tiếp tục đa dạng hóa các chương trình quốc tế

03/10/2024
Với định hướng quốc tế hóa giáo dục, UEF không ngừng mở rộng hệ thống đối tác trên toàn thế giới để tăng cường các hoạt động liên kết, đa dạng hóa chương trình đào tạo cho sinh viên. Chiều ngày 3/10, UEF đã có phiên làm việc thành công với đại diện Drexel University - Hoa Kỳ, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong tương lai gần.
 
Đại diện Drexel University - Hoa Kỳ có chuyến thăm và làm việc với UEF vào chiều ngày 3/10

Đại diện Drexel University - Hoa Kỳ tham gia buổi làm việc là Ms. Xue Yan - Director of Recruitment College of Computing & Informatics Drexel University. Về phía UEF đón tiếp và làm việc với đối tác đến từ Hoa Kỳ có GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal - Viện trưởng Viện Quốc tế cùng các nhân viên Viện Quốc tế.
 
Đại diện UEF trao quà gặp mặt đối tác đến từ Hoa Kỳ

Drexel University là trường đại học có thế mạnh về lĩnh vực nghiên cứu, nổi tiếng trong hoạt động đào tạo một số ngành như Khoa học máy tính, Kỹ thuật cơ khí, Tài chính, Điều dưỡng,... Đây là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu nước Mỹ với tuổi đời tham gia vào sự nghiệp giáo dục lên đến hàng trăm năm (thành lập từ năm 1891).
Đến với buổi làm việc này, bà Xue Yan đã có những thông tin chi tiết về trường, đặc biệt nhấn mạnh vào bảng xếp hạng uy tín mà đơn vị đã đạt được trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu, Drexel University có thể mang đến cơ hội hợp tác về các chương trình sau đại học với hệ thống ngành đào tạo đa dạng, phù hợp với xu của thời đại. Đại diện Drexel University còn cung cấp thông tin về một số khóa học đặc biệt của trường, với hy vọng sinh viên, cựu sinh viên hoặc giảng viên UEF có thể tham gia trải nghiệm, nâng cấp kiến thức. 
 
Bà Xue Yan đề xuất những chương trình có thể hợp tác cùng UEF trong tương lai

Đại diện UEF cũng có phần giới thiệu tổng quan về trường. GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal đã chia sẻ về các hoạt động sinh viên UEF, các chương trình quốc tế, liên kết đào tạo với Gloucestershire và Keuka, học kỳ quốc tế, thực tập quốc tế,... Trong phiên trao đổi, thầy cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với Drexel University trên phương diện đa dạng hóa các chương trình quốc tế cho sinh viên, mang đến môi trường học tập giao lưu năng động và sáng tạo, đề cao tinh thần gắn kết cùng phát triển. 
 
Hai bên đã có những trao đổi chi tiết về một số chương trình hợp tác quốc tế sắp tới

Qua quá trình trao đổi, thảo luận, hai bên đã có những đề xuất về những chương trình hợp tác mới. Tin rằng, buổi làm việc này là cơ sở vững chắc cho việc phối hợp xây dựng các chương trình quốc tế trong tương lai cho sinh viên giữa UEF và Drexel University. Kết thúc buổi làm việc, GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal đã đưa bà Xue Yan tham quan một vòng cơ sở đào tạo của UEF để quan sát các hoạt động sinh viên trường, đồng thời có thêm góc nhìn sâu rộng hơn về đối tác của mình.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN