Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với đại diện UNSW College, trao đổi cơ hội học tập tại Úc cho sinh viên

25/09/2024
Sáng ngày 25/9, UEF đã có buổi làm việc với đại diện của UNSW College, trường cao đẳng liên kết với Đại học New South Wales (UNSW) tại Sydney, Úc. Nhiều chương trình của UNSW College được thảo luận để xem xét triển khai phù hợp cho sinh viên UEF. 
Đại diện UNSW College có Ms. Michelle Willoughby - Business Development Manager TNE, Mr. Long Nguyen - Regional Manager Mekong & Japan. Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal - Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 





Đại diện hai trường trao đổi thông tin về các chương trình của UNSW 
 
Tại buổi làm việc, hai trường đã trao đổi về các chương trình của UNSW College gồm: chương trình dự bị (Foundation Studies), chương trình cao đẳng (Diploma Programs), chương trình tiếng Anh (English Language Courses). 
Theo đó, chương trình dự bị là chuẩn bị cho sinh viên quốc tế về mặt học thuật để nhập học trực tiếp vào năm đầu tiên của chương trình Cử nhân tại UNSW; chương trình Diploma là chương trình kéo dài một năm giúp sinh viên hoàn thành năm học đầu tiên của chương trình Cử nhân tại UNSW; chương trình tiếng Anh là cung cấp các khóa học tiếng Anh cho mục đích học thuật và giao tiếp nhằm giúp sinh viên đạt đủ yêu cầu đầu vào tiếng Anh của các chương trình học thuật.
 


Buổi gặp gỡ giữa UEF và UNSW College là cơ sở mở ra mối quan hệ hợp tác mới trong tương lai
 
Các nội dung về yêu cầu đầu vào, học phí, thời gian học tập, công tác tuyển sinh,… cũng được đại diện hai bên thảo luận chi tiết. Được biết, sau khi hoàn thành các chương trình dự bị hoặc cao đẳng tại UNSW College, sinh viên có thể chuyển tiếp vào các chương trình Cử nhân tại UNSW với tín chỉ được công nhận.
Từ những trao đổi ban đầu, hai trường sẽ tiếp tục thảo luận, xem xét và thống nhất các yếu tố để có thể triển khai chương trình cho sinh viên. Buổi gặp gỡ cũng là cơ sở mở ra mối quan hệ hợp tác quốc tế mới trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN