Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với The Hotel School Australia về cơ hội "xuất ngoại" cho sinh viên nhóm ngành dịch vụ

24/07/2024
Sau sự kiện ký kết hợp tác MOU với Học viên IMI - Thụy Sĩ, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn UEF tiếp tục mở rộng đối tác quốc tế khi có buổi làm việc với đại diện The Hotel School Australia (THS) ở Việt Nam vào ngày 23/7. Tại đây, đại diện hai bên đã trao đổi nhiều nội dung về học thuật và hoạt động giao lưu cho sinh viên. 
Đại diện Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn tham dự buổi làm việc có TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa; ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng khoa, ThS. Nguyễn Thị Lan Chi - Trưởng ngành Quản trị khách sạn; ThS. Trần Đình Tuấn - Trưởng ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. 
Về phía THS có bà Trịnh Thị Xuân Uyên - Regional Manager Viet Nam and Cambodia và các đại diện từ đơn vị tư vấn du học Felix Education đã kết nối hai trường. 
 

Buổi làm việc là cơ sở mở rộng chương trình quốc tế cho sinh viên nhóm ngành nhà hàng - khách sạn 
 
Tại buổi làm việc, đại diện hai trường đã bàn bạc về các nội dung có thể hợp tác gồm chương trình liên kết 2+2, học kỳ quốc tế, trao đổi sinh, hoạt động sự kiện và học thuật như nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội làm việc tại Australia sau khi tốt nghiệp. 
Được biết, THS được thành lập thông qua sự hợp tác của Trường Đại học Southern Cross và Tập đoàn Mulpha, một trong những tập đoàn lớn tại Úc. Trường được thành lập vào năm 1989, tọa lạc tại thành phố Sydney. Bên cạnh cơ sở Sydney, THS còn có 3 cơ sở khác tại thành phố Melbourne, Brisbane và Hayman Island. Trường đào tạo các chương trình như cử nhân kinh doanh chuyên ngành quản lý khách sạn, thạc sĩ quản lý khách sạn và du lịch quốc tế, chứng chỉ sau đại học về quản lý khách sạn và du lịch quốc tế, dự bị quản lý khách sạn và du lịch quốc tế.
 




Các nội dung có thể hợp tác triển khai được đại diện hai bên trao đổi 
 
Trong đó, Mulpha là tập đoàn lớn đầu tư vào nhiều hòn đảo tư nhân và khách sạn tại Australia như Hayman and InterContinental Hayman Island Resort, Intercontinental Hotel Sydney, Sanctuary Cove and Intercontinental Hotel Sanctuary Cove, Bimbadgen Estate, Marritz Hotel,... Đây là môi trường giúp sinh viên của THS có cơ hội thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp. 
Hy vọng những nội dung được hai trường trao đổi sẽ chuyển hóa thành chương trình chất lượng cho sinh viên trong thời gian tới. Cơ hội học tập trong môi trường quốc tế giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện, từ đó phấn đấu đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN