Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với Trường ASO College Nhật Bản, mở rộng môi trường thực tập quốc tế cho sinh viên

23/10/2024
Sáng ngày 23/10, UEF đã đón tiếp đại diện trường ASO College Nhật Bản đến trao đổi làm việc. Tại đây, hai bên đề xuất hợp tác triển khai chương trình thực tập quốc tế tại xứ sở hoa anh đào dành cho sinh viên. 
Đại diện trường ASO College Nhật Bản có ông Akao Naoki - Principal, International Center; ông Araki Toshihiro - International Center. 
Về phía UEF có thầy Võ Văn Thành Thân - Giám đốc Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực Việt Nhật, ThS. Cao Đỗ Quyền - Trợ lý ngành Ngôn ngữ Nhật, ThS. Hoàng Vũ Đức - Giảng viên ngành Ngôn ngữ Nhật. 
 


UEF làm việc với trường ASO College nhằm mở rộng môi trường thực tập tại Nhật Bản cho sinh viên
 
Sau khi giới thiệu thông tin tổng quan về UEF và ngành Ngôn ngữ Nhật, thầy Thân đã chia sẻ tiềm năng hợp tác giữa hai bên ở các chương trình giao lưu sinh viên, thực tập quốc tế. 
Phía ASO College cũng đề xuất chương trình thực tập tại trường cho sinh viên UEF, giúp các bạn vừa có thể học tập, vừa trải nghiệm văn hóa tại Thành phố Fukuoka nói riêng và Nhật Bản nói chung. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể được giới thiệu các cơ hội việc làm tại Nhật Bản.
 


Đại diện hai bên trao đổi các nội dung có thể triển khai hợp tác 
 
Bên cạnh đó, đại diện ASO College còn gửi lời chúc mừng sự thành lập của Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực Việt Nhật UEF và mong muốn hai bên sẽ có cơ hội hợp tác, kết nối ở nhiều chương trình. 
Trước buổi làm việc, các đại diện ASO College đã gặp gỡ và giao lưu với sinh viên UEF tại workshop “Phỏng vấn với doanh nghiệp Nhật Bản - Bí quyết thành công”. Ông Araki Toshihiro cũng đã chia sẻ với sinh viên về kinh nghiệm phỏng vấn và cơ hội việc làm tại Nhật Bản. 
 


Đại diện ASO College gặp gỡ và giao lưu với sinh viên UEF tại workshop “Phỏng vấn với doanh nghiệp Nhật Bản - Bí quyết thành công”
 
Từ những thông tin sơ bộ đã thảo luận, UEF và ASO College có cơ sở để bàn bạc chi tiết hơn về các nội dung có thể triển khai, tạo điều kiện cho sinh viên học tập và làm việc tại môi trường quốc tế trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN