Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với trường Đại học Monash - Australia, trao đổi cơ hội triển khai chương trình chuyển tiếp

02/10/2024
Chiều ngày 1/10, UEF đã tiếp đón đại diện trường Đại học Monash - Australia đến làm việc. Trong buổi gặp gỡ này, hai bên đã trao đổi về cơ hội triển khai chương trình chuyển tiếp quốc tế cho sinh viên. 
Đại diện trường Đại học Monash là Ms. Thuy Vo - Director Asean. Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal - Viện trưởng Viện Quốc tế cùng các nhân viên Viện Quốc tế. 
 


Buổi làm việc với Đại học Monash mở ra cơ hội về chương trình chuyển tiếp quốc tế tại Australia
 
Sau khi giới thiệu thông tin tổng quan về trường, hai bên tiến hành trao đổi về chương trình chuyển tiếp 2+2 và những vấn đề liên quan như yêu cầu đầu vào đối với sinh viên, học phí, thủ tục visa, chương trình đào tạo, các môn học chủ chốt,… 
Ngoài ra, phía trường Đại học Monash có đề xuất hợp tác về chương trình 4+0 và hai bên sẽ tiếp tục thảo luận để xem xét triển khai trong tương lai.
 



Nhiều nội dung liên quan đến chương trình chuyển tiếp được hai trường trao đổi để thống nhất 
 
Được biết, trường Đại học Monash được thành lập vào năm 1958, hiện có hơn 85.000 sinh viên đến từ 158 quốc gia. Trường có trụ sở chính đặt tại Melbourne, Australia và nhiều cơ sở trên toàn cầu bao gồm Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Italia. Đại học Monash đặc biệt nổi bật trong lĩnh vực nghiên cứu, với nhiều đóng góp quan trọng trong y học, công nghệ, khoa học và xã hội học. Trường dẫn đầu trong các lĩnh vực nghiên cứu như phát triển vaccine, y học tái tạo, công nghệ nano và quản lý bền vững.
Với nền tảng và chất lượng giáo dục được khẳng định, hy vọng những nội dung đã trao đổi cùng Đại học Monash sẽ được triển khai hợp tác trong thời gian tới, mang đến chương trình học tập đa dạng, hiệu quả cho sinh viên UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN