Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF tổ chức họp mặt sinh viên Lào, lắng nghe và giải đáp các thắc mắc vào đầu năm học mới

14/10/2024
Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi và giải đáp kịp thời các thắc mắc cho sinh viên Lào đang học tập tại UEF, sáng ngày 12/10, Nhà trường đã tổ chức buổi họp mặt với các bạn vào đầu năm học mới 2024 - 2025. Những nội dung về quá trình học tập và điều kiện chuẩn đầu ra được trao đổi cụ thể để các bạn nắm bắt rõ ràng.
 

Buổi họp mặt lưu học sinh Lào tại UEF năm học 2024 - 2025
 
Tham dự chương trình có ThS. Lê Dũng - Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Phước Lân - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ, ThS. Nguyễn Lê Đông Xuân - Phó Trưởng khoa Kinh tế, ThS. Lê Phương Cát Nhi - Phó Trưởng khoa Quan hệ quốc tế, ThS. Nguyễn Nam Trung - Trợ lý Trưởng khoa Luật. 
Tính đến hiện tại, UEF đã có 20 sinh viên Lào tốt nghiệp và 29 bạn đang theo học tại trường với các ngành: Kinh doanh quốc tế, Kinh tế quốc tế, Luật, Luật quốc tế, Quan hệ quốc tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Trong đó, UEF đã tiếp nhận 5 lưu học sinh Lào đến học tập trong năm học 2024 - 2025 vào cuối tháng 9 vừa qua. 
Tại buổi họp mặt, đại diện các đơn vị đã chia sẻ về lộ trình học tập, các quy định về chứng chỉ tốt nghiệp và chương trình thực tập để các bạn xác định rõ tình hình hiện tại của bản thân, lên kế hoạch học tập phù hợp. 
 





Đại diện các đơn vị chia sẻ, động viên và gửi gắm lời khuyên đến các bạn sinh viên Lào 
 
Bên cạnh đó, các lưu học sinh Lào còn chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình học tập, rèn luyện tại UEF và được các thầy cô giải đáp cụ thể. Đồng thời, các bạn cũng được động viên, gửi gắm lời khuyên bổ ích để có quá trình học tập thuận lợi hơn. 
 





Các lưu học sinh Lào chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình học tập
 
Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ lưu học sinh Lào cũng như đóng góp của đại diện các Khoa có sinh viên Lào học tập, Nhà trường ghi nhận các vấn đề và lên phương án giải quyết phù hợp nhất. Hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện tích cực để hoàn thành tốt chương trình và có khoảng thời gian đáng nhớ tại Nhà UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN