Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF làm việc cùng Tùy viên Hợp tác Khoa học và Đại học - Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

27/06/2024
Sáng ngày 27/6, UEF đã đón tiếp và làm việc cùng ông Denis Fourmeau - Tùy viên Hợp tác Khoa học Đại học, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam. Những nội dung về cơ hội học tập, thực tập tại Pháp cho sinh viên, cũng như việc kết nối với các doanh nghiệp Pháp đã được trao đổi. 
 
Buổi gặp gỡ mở ra cơ hội hợp tác quốc tế cho UEF
 
Đồng hành với ông Denis Fourmeau có GS. Fabien De Geuser - Director French Vietnamese School of Management.
Về phía UEF có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh -Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Trưởng khoa Tài chính - Kế toán; cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế.
Đại diện Nhà trường, TS. Nhan Cẩm Trí đã giới thiệu thông tin tổng quan của trường và những điểm nổi bật của chương trình đào tạo quốc tế. UEF cũng đón nhiều sinh viên Pháp đến trao đổi học tập. 
 






Những cơ hội học tập, nghiên cứu và làm việc của sinh viên được trao đổi
 
Tại buổi gặp gỡ, đại diện hai bên đã thảo luận về cơ hội thực tập ở Pháp cho sinh viên, các chương trình về nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đề xuất việc kết nối với các doanh nghiệp Pháp để mang đến cơ hội lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia quốc tế. 
 

Hai bên tiếp tục trao đổi chi tiết hơn và tiến tới hợp tác trong tương lai
 
Với những định hướng phát triển chung, buổi gặp gỡ là cầu nối để hai bên tiếp tục trao đổi chi tiết hơn và tiến tới hợp tác nhằm xây dựng chương trình giao lưu, học tập chất lượng cho sinh viên. 
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN