Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF và Lapu Lapu Cebu International College - Philippines trao đổi các chương trình hợp tác quốc tế

16/08/2024
Với mong muốn mở rộng chương trình, đa dạng hóa môi trường học tập chất lượng cho sinh viên, UEF đẩy mạnh hợp tác quốc tế cùng các trường đại học uy tín trên toàn thế giới. Ngày 15/8 vừa qua, Viện Quốc tế UEF đã có buổi tiếp đón và làm việc cùng các đại diện đến từ Lapu Lapu Cebu International College (LCIC), Phillipines.
 



Buổi gặp gỡ, trao đổi mở ra những cơ hội học tập mới cho sinh viên hai trường
 
Về phía UEF có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Viện trưởng Viện Quốc tế, cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, TS. Phạm Huy Cường - Trưởng Khoa Tiếng Anh và ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. 
Về phía đối tác có TS. Grace Jamon - Chủ tịch và bà Lê Thị Hương - Quản lý kinh doanh quốc tế của Lapu Lapu Cebu International College. 
LCIC là một trường đại học tọa lạc tại thành phố Lapu-Lapu, Cebu, Philippines. Trường này cung cấp nhiều chương trình giáo dục với các thế mạnh về quản trị du lịch, ngoại ngữ,... LCIC nổi bật với việc tập trung cung cấp giáo dục chất lượng cao và đào tạo sinh viên để đáp ứng các yêu cầu của thị trường lao động quốc tế. Trường cũng có các mối quan hệ hợp tác với các tổ chức và công ty quốc tế, giúp sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc ở nước ngoài.
 



Đại diện hai bên trao đổi thông tin và đề xuất hợp tác
 
Riêng chương trình ngoại ngữ, trường nhấn mạnh vào việc rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ thực tiễn, tập trung vào khả năng sử dụng ngôn ngữ giúp sinh viên thấu hiểu về văn hóa thông qua cả việc học trong lớp và ứng dụng. Ngoài ra, LCIC còn xây dựng một môi trường đa văn hóa với sinh viên đến từ nhiều quốc gia, làm phong phú thêm trải nghiệm học tập. Những điều này phù hợp với chương trình đào tạo quốc tế hóa mà UEF đang theo đuổi. 
Với sự tương đồng đó, hai bên đã trao đổi thêm nhiều thông tin hướng đến việc mở rộng hợp tác nhằm tạo sự kết nối cho sinh viên hai trường. Một số hoạt động được hướng đến như: giao lưu học tập, trao đổi sinh viên, giảng viên, hợp tác nghiên cứu,...
Buổi làm việc giữa UEF và LCIC đã diễn ra thành tốt đẹp. Từ cơ sở này, hai bên sẽ có những cuộc trao đổi, thảo luận sâu sắc hơn để cùng hợp tác, phát triển và xây dựng môi trường học tập quốc tế cho sinh viên hai nước. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN