Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

EVC 2024: Mở rộng kết nối cùng các Doanh nghiệp đa ngành

28/06/2024
Quay trở lại với sự mở rộng về quy mô và nâng cao về chất lượng, cuộc thi E-commerce Video Competition (EVC) đã thu hút sự tham gia tranh tài của đông đảo sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. 
Sau hai tháng phát động, đường đua đã chính thức về đích vào ngày 25/6 vừa qua. Tại Chung kết E-commerce Video Competition 2024: Different Ideas - One Target, top 5 đội thi đã tự tin, bản lĩnh thuyết trình về sản phẩm được thực hiện dựa trên các “business case” đã đưa ra trước đó. Với phong cách trình bày ấn tượng, kế hoạch chi tiết, thuyết phục ban giám khảo và khán giả, đội thi The Marcom - UEF đã chinh phục vị trí Quán quân EVC mùa thứ hai
 



Cuộc thi đã chính thức về đích sau hơn 2 tháng diễn ra
Gala Chung kết có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng UEF; ThS. Huỳnh Quốc Phong – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; TS. Nguyễn Hà Giang – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin; TS. Văn Thị Thiên Trang – Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin cùng các đại diện đơn vị khác và giảng viên Khoa. 
Về phía khách mời doanh nghiệp, là sự góp mặt của các Doanh nghiệp đa ngành với cương vị Nhà tài trợ của Cuộc thi:
Nhà tài trợ Vàng - Công ty Cổ phần Big Invest Group: là doanh nghiệp phát triển bất động sản thương mại. Với hoạt động kinh doanh các sản phẩm thương mại như sắt thép, vật liệu xây dựng… cùng với việc đầu tư vào phát triển và quản lý các bất động sản thương mại như khách sạn, văn phòng, căn hộ cho thuê…

Trải qua quá trình nhiều năm thành lập và phát triển từ năm 2017 đến nay, BIG đã sở hữu và quản lý một hệ thống các bất động sản cho thuê trên nhiều thành phố: HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Lào Cai, Tây Ninh. Từ đó cung cấp hàng trăm sản phẩm căn hộ, văn phòng, khách sạn cho thuê đến hàng ngàn khách hàng trên cả nước.

Nhà tài trợ Vàng - Hệ thống Anh ngữ ZIM Academy: Luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC cam kết đầu ra. Phương pháp giảng dạy cá nhân hoá khai phóng năng lực học tập của học viên, hệ thống kiến thức theo trọng tâm giúp học viên tiết kiệm 80% thời gian và không áp lực.
Với sự uy tín,  ZIM luôn cam kết đảm bảo 100% học viên đạt kết quả như mong muốn. Học viên tại ZIM luôn yên tâm với chính sách Zero-risk: tài trợ 100% phí thi lại và học lại cho học viên không đạt kết quả như cam kết.


 
Nhà tài trợ Vàng - Công ty Cổ phần TMark: Xuất phát từ năm 2012 khi Thương mại Điện tử mới bắt đầu định hình và phát triển trong nước, Tmark đã là tập thể đầu tiên phát triển trong lĩnh vực này. Nhận thấy cơ hội lớn từ thị trường Thương mại Điện tử và nguồn cung hàng hóa không dủ cho tốc độ phát triển của ngành nên Tmark đã nghiên cứu và phát triển một nền tảng giải quyết vấn đề đó, kết nối các nguồn hàng trong nước tới tay người kinh doanh Thương mại Điện tử.
 
Nhà tài trợ Vàng - Học viện Kỹ năng VTalk: là Hệ sinh thái Giáo dục chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình ứng dụng có giáo trình chuyên sâu đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam. Học viện Kỹ năng VTALK với giáo trình giúp Phát triển tư duy ngôn ngữ và trí Thông minh cảm xúc (EQ), giúp học viên ứng dụng ngay kỹ năng Giao tiếp – Thuyết trình vào từng môn học và các tình huống giao tiếp trong cuộc sống.
Cùng các nhà Bảo trợ Chuyên môn: Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), FPT Arena Multimedia Hồ Chí Minh, Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương.
Cuộc thi đã chính thức khép lại nhưng những bài học giá trị mà sân chơi này mang lại sẽ là hành trang bổ ích của các bạn sinh viên trên hành trình nghề nghiệp, phát triển bản thân. Hành trình vừa qua không chỉ giúp các bạn có thêm những bí quyết để thực hiện các sản phẩm video mà còn là cơ hội để giao lưu, học hỏi cùng sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.
 
Và việc hợp tác với các Doanh nghiệp góp phần thúc đẩy hoạt động đào tạo gắn liền doanh nghiệp của Khoa Công nghệ thông tin nói riêng và UEF nói chung. Cái "bắt tay" lần này mở ra cơ hội phát triển mới trong sứ mệnh thúc đẩy nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực và cung ứng dịch vụ chất lượng trong lĩnh vực Kinh tế - Công nghệ.
 
TIN LIÊN QUAN