Hoạt động sinh viên

​Học bổng doanh nghiệp của UEF năm 2024 tài trợ cho đối tượng nào?

11/03/2024
Hằng năm, nhằm khuyến khích tài năng, mở rộng cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập song ngữ quốc tế, Nhà UEF luôn dành nhiều suất học bổng giá trị cho các thí sinh trúng tuyển vào trường ở tất cả các phương thức. Bên cạnh học bổng tuyển sinh, học bổng tài năng thì học bổng doanh nghiệp cũng là một sự lựa chọn mà 2k6 tuyệt đối không thể bỏ lỡ.
Vậy, học bổng doanh nghiệp của UEF năm 2024 tài trợ cho đối tượng nào? Bài viết dưới đây sẽ câu trả lời cho thắc mắc trên.
Giá trị học bổng và các đối tượng được doanh nghiệp tài trợ 
Năm 2024, học bổng doanh nghiệp có giá trị 35% sẽ được tài trợ cho các thí sinh trúng tuyển vào những ngành học sau: Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Thiết kế đồ họa, Kỹ thuật phần mềm, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị sự kiện, Quan hệ quốc tế và Tâm lý học.
Lưu ý: Chính sách học bổng này áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác.
 
Học bổng doanh nghiệp 35% cho các ngành học xu hướng, 2k6 nên lưu ý

Đặc biệt, sau khi trúng tuyển vào các ngành đào tạo trên, “tân sinh viên” sẽ được xét cấp học bổng mà không cần phải làm thêm bất kì thủ tục nào. Học bổng doanh nghiệp có giá trị trong suốt 4 năm theo học tại UEF, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần điều kiện duy trì cho các năm học tiếp theo. Đây sẽ là nguồn “trợ lực” to lớn giúp các bạn có thể theo đuổi những ngành học xu hướng, có cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập song ngữ, thụ hưởng chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế trong bối cảnh hội nhập hiện nay.
Lợi thế từ mô hình đào tạo gắn kết doanh nghiệp của Nhà UEF
Với mạng lưới đối tác hơn 1000 doanh nghiệp, tổ chức trên nhiều lĩnh vực, mô hình đào tạo gắn kết doanh nghiệp là một trong những đặc điểm “nhận diện” đáng tự hào của UEF. 
 

UEF thường xuyên ký kết, hợp tác với các doanh nghiệp uy tín

Bên cạnh việc có thêm nguồn tài trợ học bổng giá trị, Nhà trường với chiến lược “đào tạo gắn thực tiễn” hứa hẹn sẽ mang đến những chuyến tham quan, rèn luyện thực tế chất lượng, đồng thời mở rộng cơ hội thực tập và làm việc tại các đơn vị uy tín đúng chuyên ngành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
 


Nhà UEF luôn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động học tập thực tế cho sinh viên

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi học bổng doanh nghiệp của UEF năm 2024 tài trợ cho đối tượng nào? 2k6 có thể đăng ký xét tuyển vào UEF bằng các phương thức sau: xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2024, xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn, xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM để có cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị này nhé! 
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
 
Ngoài ra, team 2k6 cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây:
 
TIN LIÊN QUAN