Hoạt động sinh viên

Hơn 1000 sinh viên Nhà UEF đạt thành tích giỏi và xuất sắc sẽ được vinh danh tại Lễ tốt nghiệp 2024

12/08/2024
Ngay từ năm học đầu tiên, Nhà UEF đã thể hiện tinh thần ủng hộ và khuyến khích sinh viên có thành tích học tập tốt thông qua những chính sách học bổng tuyển sinh giá trị. Coi trọng người tài, UEF liên tục tạo điều kiện và ra sức đào tạo để UEFers sớm trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động toàn cầu.
Trên tinh thần đó, sau 4 năm học, UEF đã tạo ra hàng nghìn sinh viên ưu tú, có thành tích tốt trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động phong trào. Trong đó có cả những thủ khoa các ngành, tốt nghiệp song ngành, chứng chỉ ngoại ngữ vượt trội, dày đặc thành tích nghiên cứu khoa học,... Đặc biệt, trong ngày Lễ tốt nghiệp quan trọng và đầy ý nghĩa, số lượng sinh viên này sẽ được vinh danh một cách đầy tự hào bởi những nỗ lực hết sức mình của các bạn để có thể tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc.
 
33.5% UEFers có thành tích tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc sẽ được vinh danh, khen thưởng trong Lễ tốt nghiệp 2024

UEF rất chú trọng vào môi trường học tập cho sinh viên, đảm bảo tạo không gian thoải mái, thuận lợi với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi phục vụ tốt nhất cho các bạn. Ngoài ra, UEFers còn được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công tác, sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tập. Chính sự nỗ lực hết mình của bản thân kết hợp cùng những điều kiện trên đã rèn giũa ra những sinh viên có năng lực và bản lĩnh. Từ đó xuất hiện những điểm số GPA ấn tượng, đưa các bạn đến thành tích tốt nghiệp từ giỏi đến xuất sắc.  
 
UEF tạo môi trường năng động, kích thích tinh thần học tập và sáng tạo của sinh viên

Để có được thành tích này, UEFers đã phải nỗ lực và tập trung rất nhiều cho việc học tập. Sự đầu tư nghiêm túc của sinh viên vào từng học phần, đều đặn đến lớp nghe giảng, chủ động tự học ngoài giờ, ra sức khẳng định năng lực bản thân trong học kỳ thực tập doanh nghiệp,... để mang về những điểm A đầy tự hào, góp phần đẩy thành tích GPA lên mức cao. 
Tổng kết GPA toàn khóa, Phạm Ngọc Minh Uyên - sinh viên ngành Quan hệ công chúng đạt 3.73 và xếp loại xuất sắc. “Em cảm thấy nhẹ nhõm, muốn thở phào một hơi vì cuối cùng sau bao công sức cố gắng thì mình cũng đã đạt được một kết quả khiến bản thân, gia đình tự hào”, đó làm cảm xúc của Minh Uyên khi đón nhận “quả ngọt” sau 4 năm vun trồng. Bên cạnh thành tích xuất sắc, bạn cũng sở hữu chứng chỉ tiếng Anh vượt trội với TOEIC 940.
 
Minh Uyên đã thu về thành tích đáng tự hào sau bốn năm ra sức học tập

Minh Uyên cho biết: “Để đạt được mức điểm cao như mong muốn, em đã sắp xếp chi tiết lộ trình học của mình. Những môn đại cương em sẽ để hết vào học kỳ hè để tập trung thời gian, công sức cho những môn chuyên ngành ở các kỳ học chính thức. Bên cạnh đó, em cũng tìm cho mình những người bạn có cùng mục tiêu học tập để nhắc nhở, động viên nhau trong quá trình học. Nhờ như vậy mà những lúc đi học không còn quá khó khăn hay khô khan mà luôn ngập tràn niềm vui, tiếng cười và thành tích học tập cũng được duy trì tốt”.
Thêm một gương mặt sinh viên ưu tú khác, bạn Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Thủ khoa ngành Thương mại điện tử. Duy Vũ tốt nghiệp loại xuất sắc với GPA 3.85 và sở hữu chứng chỉ ngoại ngữ ấn tượng - TOEIC 975. "Em rất vinh hạnh khi được góp mặt vào danh sách tuyên dương các sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc của UEF. Thật sự mà nói, cảm xúc của em về 4 năm đã học tập dưới mái trường này không thể nào tả hết. Thú thật, khoảng thời gian em gắn bó với tòa nhà 141 Điện Biên Phủ còn nhiều hơn thời gian sinh hoạt ở phòng trọ. Và hơn hết, đây là khoảng thời gian ý nghĩa, năng suất, thoải mái nhất đối với em", nam sinh viên chia sẻ.
 
Duy Vũ đã vạch rõ mục tiêu ngay từ đầu và từng bước thực hiện để đến đích thành công

Duy Vũ cho biết, bạn hoàn toàn làm chủ được quá trình học tập của mình trong 4 năm đại học. Việc quản lý thời gian được cân đo chi tiết để có thể sắp xếp lịch học và tham gia các hoạt động thuận lợi, hiệu quả. Để giúp sinh viên có thể hoàn thành mục tiêu của mình, UEF luôn sát cánh đồng hành với các bạn từ việc tư vấn sắp xếp lịch học, đăng ký học vượt môn cho đến thay đổi học phần, mở thêm lớp, đăng ký thực tập,... Với Vũ, sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ Nhà trường đã giúp bạn có được thành tựu như ngày hôm nay và bạn rất biết ơn vì điều này.
Không ngừng nỗ lực suốt 4 năm học, Nguyễn Nam Hải - sinh viên ngành Marketing đã tốt nghiệp xuất sắc với GPA toàn khóa là 3.89. Đi kèm với thành tích đó là chứng chỉ ngoại ngữ TOEIC 920 đầy tự hào. Có thể nói, những “quả ngọt” Nam Hải gặt hái được xứng đáng được ghi nhận và vinh danh đầy tự hào trên bục Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp.
 
Nguyễn Nam Hải - "Ở đại học, học được nhiều hay ít phụ thuộc phần lớn vào bản thân mình"

"Ngay từ đầu, chiến lược của em luôn đi theo câu tục ngữ "gần mực thì đen, gần đèn thì sáng". Em luôn cố gắng kết nối với những người bạn cùng chung chí hướng để cùng nhau học tập và phát triển dưới mái nhà UEF. Em rất biết ơn các thầy cô đã giảng dạy tận tâm và những đồng đội đã cùng nhau "chiến đấu" hết mình vì cả nhóm. Nhiều yếu tố cộng hưởng sẽ mang lại thành công. Tất nhiên, các bạn sinh viên cũng đừng nên quá đặt nặng vấn đề điểm số, bởi điều quan trọng là mình thực sự học được gì, áp dụng được gì sau mỗi môn học", Nam Hải chia sẻ.
Cả Nhà UEF cùng đếm ngược và chờ đợi thời khắc vinh danh hơn 1000 sinh viên các ngành tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc trong buổi lễ hoành tráng và ý nghĩa. Một lần nữa, UEF ghi nhận sự nỗ lực và chúc mừng cho thành tích đầy tự hào của các bạn sinh viên.
TIN LIÊN QUAN