Tin tức sự kiện

FIT Company Tour 2024: UEFers tiếp tục hành trình “từ giảng đường đến doanh nghiệp” tại Glass Egg

07/06/2024
Tại UEF, các chương trình song hành nhà trường - doanh nghiệp góp phần xây dựng chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao cùng nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên. Đây là sự kết nối quan trọng để nhà trường mở rộng môi trường thực hành, chuẩn bị hành trang vững chắc cho lộ trình nghề nghiệp tương lai của mỗi UEFer.
Trên tinh thần ấy, vào sáng ngày 6/6, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức chuyến đi thực tế tại doanh nghiệp Glass Egg Digital Media cho sinh viên ngành Thiết kế đồ họa. Tại đây, các bạn đã có cơ hội trải nghiệm thực tế, được tìm hiểu một cách trực quan môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp.
 
Tham quan doanh nghiệp là hoạt động được Khoa Công nghệ thông tin thường xuyên tổ chức

Đồng hành với đoàn sinh viên có cô Huỳnh Ngọc Tường Anh - Giảng viên ngành Thiết kế đồ họa. Về phía Glass Egg Digital Media đón tiếp đoàn sinh viên UEF có chị Lan Nguyễn - Senior Talent Acquisition Executive, chị Trang Nguyễn - Talent Acquisition Manager, anh Hưng Bùi - Talent Acquisition Executive.
 
Đại diện Khoa gửi hoa cảm ơn doanh nghiệp 

Được biết, Glass Egg – A Virtuos Studio là công ty về thiết kế đồ họa và là nhà sản xuất và phát hành game đặt trụ sở tại TP.HCM. Với hành trình xây dựng và phát triển hơn 20 năm qua, Glass Egg luôn nỗ lực để tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, thoải mái và đội ngũ nhân viên có năng lực, kỹ năng vượt trội để đưa công ty ngày càng lớn mạnh hơn nữa. Glass Egg cũng đã chứng tỏ được vị thế của mình khi trở thành đối tác của nhiều công ty sản xuất game hàng đầu thế giới như: SONY, Microsoft, Slightly Mad Studios, KLAB, Natural Motion.
Trong chuyến tham quan, đoàn sinh viên được tìm hiểu quy trình làm game 3D, thiết kế 2D, quá trình phác thảo ý tưởng và xây dựng story trong một không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái. Cùng với đó, chị Lan Nguyễn đã chia sẻ lịch sử hình thành, mô hình hoạt động cũng như chìa khóa dẫn đến thành công ngày hôm nay của doanh nghiệp.
 
Đại diện Glass Egg Digital Media chia sẻ tổng quan về doanh nghiệp

Ngoài ra, các bạn còn được trao đổi trực tiếp với đại diện doanh nghiệp về nhiều vấn đề liên quan đến việc làm, tiêu chí tuyển dụng,… từ đó xây dựng cho mình một lộ trình học tập và con đường sự nghiệp rõ ràng. Sau phần chia sẻ, đoàn sinh viên UEF đã được tham quan nơi làm việc, phòng nghỉ ngơi, thiết kế cùng những phúc lợi mang lại cho nhân viên của công ty.
 
Đoàn sinh viên UEF tham quan và khám phá khu vực làm việc của doanh nghiệp

Có thể thấy, những chuyến tham quan doanh nghiệp chính là cơ hội cọ xát thực tế giá trị mà ở đó, sinh viên không chỉ trau dồi kiến thức thực tiễn gắn với ngành học mà còn góp phần mở rộng cơ hội thực tập, thu hẹp khoảng cách với việc làm sau này. Sau chuyến đi tham quan doanh nghiệp lần này, hy vọng các bạn sinh viên Nhà UEF sẽ có những bài học bổ ích, tạo cơ sở để các bạn xác định rõ hướng đi cho tương lai.
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN