Tin tức sự kiện

Nhà UEF đón "sinh nhật tuổi 17" bằng những chiếc bánh kem thủ công đầy màu sắc và ý nghĩa

23/09/2024
Trong không khí rộn ràng chào đón tuổi mới của UEF, các đơn vị đã tổ chức hàng loạt hoạt động, chương trình xem như một món quà, lời chúc ý nghĩa gửi đến “người bạn lớn”. Trong đó không thể không kể đến sự thành công rực rỡ của cuộc thi trang trí bánh sinh nhật do Công đoàn trường tổ chức, đã diễn ra vào ngày 21/9 vừa qua. Sân chơi này vừa tạo ra cơ hội để toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB-GV-NV) giao lưu, kết nối vừa giúp các thầy cô bộc lộ sự khéo léo và sức sáng tạo của mình.
 






Các thầy cô hào hứng tham gia và cổ vũ cho cuộc thi
 
Tham dự và đánh giá cho phần dự thi của các đội có ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Lý Thiên Trang - Giám đốc Bảo đảm và kiểm định chất lượng UEF; bà Sầm Thị Vân - Trưởng phòng Kỹ thuật, Công ty TNHH Tân Nhất Hương; bà Trát Thanh Thảo - Trưởng phòng đào tạo Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương. Bên cạnh đó là sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của tập thể CB-GV-NV Nhà UEF. 
 




Các đội thi được hướng dẫn làm bánh từ chuyên gia 
 
Luôn đồng hành với các hoạt động của UEF trong những dịp đặc biệt, ông Đỗ Quốc Anh chia sẻ: “Cuộc thi lần này khó hơn so với những cuộc thi trước vì các đội thi sẽ ở thế bị động. Tất cả mọi thứ để dự thi như bánh, màu, dụng cụ,... đều do Ban tổ chức chuẩn bị và bí mật cho đến khi bắt đầu thi”. Đại diện Ban giám khảo cũng tiết lộ tiêu chí chấm điểm bao gồm các hạng mục: hoàn thành phần dự thi - 30 điểm; màu sắc, bố cục - 30 điểm; sáng tạo, phong cách - 20 điểm và tổng thể 20 điểm. 
 
 
Ông Đỗ Quốc Anh đại diện Ban giám khảo công bố các tiêu chí chấm điểm
 
Theo thể lệ đã công bố trước đó, mỗi tổ công đoàn đăng ký tham gia một đội thi với số lượng từ 3 đến 5 người, bao gồm cả nam và nữ. Với chủ đề “Chào mừng UEF 17 năm hình thành và phát triển”, mỗi đội thi được cung cấp một số nguyên vật liệu và dụng cụ cơ bản như: cốt bánh, kem, màu, dụng cụ chà láng, dụng cụ bắt kem,... 
 
 

CB-GV-NV UEF tỉ mỉ trong từng công đoạn làm bánh
 
Tuy nhiên, để thể hiện “màu cờ sắc áo” của tổ công đoàn mình, các đội thi đã tự chuẩn bị thêm những vật dụng trang khác, làm nổi bật thành phẩm. Nhìn chung, các đội thi đều có sự đầu tư hoành tráng và chỉn chu về nhiều mặt từ trang trí bánh, trang trí bàn tiệc, phụ kiện, chủ đề,... cho đến nội dung thuyết trình và hình thức trình bày. Các thành phẩm hoàn chỉnh đều “lấy lòng” được Ban giám khảo và những người theo dõi cuộc thi. Qua đó cho thấy những tình cảm của CB-GV-NV trước thềm sinh nhật của Nhà trường. UEF đã có một ngày cuối tuần đầy sôi động, màu sắc với những món quà ý nghĩa mang giá trị tinh thần của sự đoàn kết, chung lòng. 
 
 
 




Mỗi thành phẩm là một món quà tinh thần ý nghĩa mà từng tổ Công đoàn gửi đến "mái nhà chung" nhân dịp sinh nhật
 






 Các giải thưởng đã được trao cho những đội thi xuất sắc
 
Hoạt động đã khép lại trong tiếng cười và niềm hạnh phúc của tập thể UEF khi được thưởng thức những miếng bánh thơm ngon do chính tay mình làm ra. Hy vọng rằng, cuộc thi này sẽ là sợi dây gắn kết tình bạn bè, đồng nghiệp tại UEF ngày càng thêm bền chặt và tạo động lực để các thầy cô tiếp tục đồng hành, cống hiến cho Nhà trường. Trong không khí tưng bừng của ngày sinh nhật, chúc Nhà UEF sẽ ngày càng vững mạnh, phát triển không ngừng với mục tiêu “hội nhập toàn cầu - kết nối năm châu”. 
Kết quả cuộc thi trang trí bánh sinh nhật
Giải Nhất: Tổ Công đoàn Văn phòng trường
Giải Nhì: Tổ Công đoàn Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn

Giải Ba: Tổ Công đoàn Trung tâm Thông tin - Truyền thông  và Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Giải Khuyến khích gồm các tổ Công đoàn: Khoa Marketing, Khoa Quản trị kinh doanh, Phòng Bảo đảm chất lượng - Trung tâm Lý luận chính trị và Giáo dục thể chất

Giải Phong cách: Tổ Công đoàn Viện Quốc tế
Giải Ý tưởng: Tổ Công đoàn Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp - Viện Đào tạo sau đại học - Phòng Khảo thí
Giải Sáng tạo: Tổ Công đoàn Khoa Tiếng Anh

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN