Thông báo/ nhắc nhở

Phòng Khảo thí hòa chung không khí "đón tuổi 17" của nhà UEF thông qua cuộc thi trang trí bánh

24/09/2024
Cuộc thi trang trí bánh sinh nhật do Công đoàn trường tổ chức, đã diễn ra vào ngày 21/9 vừa qua. Cuộc thi này tạo ra cơ hội để toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên giao lưu, kết nối vừa giúp các thầy cô phát huy sự khéo léo và sáng tạo của mình. Phòng Khảo thí cùng với tổ Công đoàn 3 tham gia cuộc thi, và giành được giải Ý tưởng.





Phần trang trí cùng bài thuyết trình của tổ Công đoàn 3 gửi gắm là lời chúc mừng tuổi mới đến UEF :  Hôm nay, chúng ta cùng nhau kỷ niệm 17 năm thành lập trường - một chặng đường đầy tự hào và nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Trong những dịp ý nghĩa thế này, hoa, rượu và bánh kem chắc chắn là những thứ không thể thiếu để tạo nên không khí trang trọng và ấm cúng.Trên bàn tiệc, mọi người có thể thấy chiếc bánh kem được trang trí theo hình bó hoa vàng rực rỡ, tượng trưng cho sự tươi mới và thành công của nhà trường suốt những năm qua. Màu vàng của những bông hoa không chỉ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa về sự phát triển bền vững, như cách trường chúng ta đã luôn nỗ lực không ngừng để vươn lên. Hơn thế nữa, bên cạnh chiếc bánh kem, chính là chiếc máy ảnh lưu giữ những hình ảnh về các cột mốc đáng nhớ của tập thể CB-GV-NV đã cùng nhau đi qua. Những ly rượu vang đỏ cũng đã sẵn sàng để chúng ta cùng nâng ly, chúc cho nhà trường ngày càng phát triển, thầy cô và sinh viên luôn đạt được những thành tựu rực rỡ. Ngoài ra, những cánh hoa trang trí trên bàn không chỉ đơn thuần là làm đẹp cho buổi lễ, mà còn mang ý nghĩa chúc cho chặng đường phía trước của nhà trường sẽ luôn được trải đầy hoa - một hành trình thuận lợi và thành công. Không khí ấm áp của buổi lễ hôm nay sẽ giúp chúng ta cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua và hướng đến một tương lai đầy hứa hẹn, cổ vũ cho những thành tựu trong tương lai và những vinh quang trong quá khứ. Tuổi 17 cùng với kỳ vọng “Hội nhập toàn cầu, Kết nối năm châu”.
Mười bảy năm UEF sáng tầm cao, 
Dựng xây tri thức, vững bước tự hào, 
Thầy trò đồng sức, chung tay dựng nghiệp, 
Tương lai rạng ngời, tiếp nối vươn cao.” 
 
Phòng Khảo thí, cũng như tổ Công đoàn 3 xin chúc nhà trường UEF ngày càng phát triển, vững vàng trên hành trình hội nhập toàn cầu theo mục tiêu đã đề ra.
PHÒNG KHẢO THÍ
TIN LIÊN QUAN