Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

CHUỖI SEMINAR VỀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VÀ ỨNG DỤNG CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

21/10/2024

Chuỗi Seminar mang tên “Enhancing Knowledge of Artificial Intelligence (AI) and its Application for SMEs"  là một chuỗi sự kiện thiết thực và cần thiết dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có đam mê và mong muốn khai thác tiềm năng to lớn của trí tuệ nhân tạo trong hoạt động kinh doanh. 

Trong bối cảnh cách mạng công nghệ và chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo đã trở thành một yếu tố then chốt, góp phần định hình lại cách thức hoạt động của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong khi các tập đoàn lớn đang nhanh chóng ứng dụng AI để tối ưu hóa quy trình và nâng cao năng lực cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) vẫn gặp phải các rào cản về kiến thức và nguồn lực trong việc khai thác sức mạnh của công nghệ này. Nhằm hỗ trợ các SMEs tại TP.HCM vượt qua những thách thức này, Khoa Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) phối hợp cùng Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)Viện FNF Việt Nam (Friedrich Nauman Stiftung für die Freiheit) tổ chức chuỗi seminar này.


 

MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

Chuỗi seminar " Enhancing Knowledge of Artificial Intelligence (AI) and its Application for SMEs"  không chỉ nhằm nâng cao nhận thức về trí tuệ nhân tạo mà còn trang bị cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những kiến thức thực tiễn, cụ thể về cách ứng dụng AI để tối ưu hóa quy trình kinh doanh, cải thiện hiệu suất và gia tăng giá trị cho sản phẩm và dịch vụ.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA:

Chương trình sẽ có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và kinh doanh, bao gồm:

- TS. Ngô Minh Hải: Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, đồng thời là Trưởng Khoa Kinh tế. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy, TS. Ngô Minh Hải sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan về vai trò của AI trong doanh nghiệp.

- TS. Ngô Minh Vũ: Giảng viên cao cấp tại Khoa Ngân hàng, Đại học Kinh tế TP.HCM. TS. Vũ sẽ trình bày các khái niệm cơ bản và ứng dụng của AI trong quản lý tài chính và ngân hàng.

- PGS.TS. Nguyễn Hữu Huân: Trưởng bộ môn Thị trường Tài chính, Đại học Kinh tế TP.HCM. Ông sẽ chia sẻ những ứng dụng thực tế của AI trong lĩnh vực tài chính.

- ThS. CNTT Nguyễn Hữu Phát: Giám đốc Viện Digital Platform Vietnam, CEO Viện Nền tảng số RedPola (Canada). Ông sẽ mang đến những kiến thức về công nghệ và ứng dụng AI trong các ngành dịch vụ.

- Kỹ sư CNTT Phạm Minh Luân

THỜI GIAN VÀ NỘI DUNG SEMINAR

Chuỗi seminar sẽ diễn ra trong bốn ngày, với nội dung phong phú và thiết thực, cụ thể như sau:  

Ngày 01/11/2024

13:30 - 15:25

Khai mạc & Giới thiệu tổng quan về AI: Thách thức và cơ hội trong bối cảnh doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Ngày 02/11/2024

8:30 - 11:30

Cơ sở của AI & Ứng dụng trong quản lý doanh nghiệp: Các khái niệm và công cụ cơ bản của AI.

13:30 - 16:00

Ứng dụng AI trong quản trị doanh nghiệp: Từ lý thuyết đến thực tiễn.

Ngày 03/11/2024

8:30 - 11:30

Ứng dụng AI trong tiếp thị và bán hàng: Chiến lược và công cụ hỗ trợ.

13:30 - 16:00

AI trong dịch vụ khách hàng và hỗ trợ: Cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua công nghệ.

Ngày 04/11/2024

8:30 - 11:30

Thực hành thực tế & Chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia: Các bài tập thực hành và tình huống cụ thể.

 

- Địa điểm

Sự kiện sẽ diễn ra tại Phòng họp A03.10 (Democracy), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM.

- Đăng ký tham gia

Quý cơ quan và doanh nghiệp quan tâm xin vui lòng đăng ký tham gia qua link: [Đăng ký tham gia] hoặc quét mã QR trước 11h00 ngày 25/10/2024 hoặc khi đã đủ số lượng đăng ký.

 Để theo dõi các thông tin mới nhất về sự kiện và các hoạt động khác do Khoa Kinh tế tổ chức, xin vui lòng truy cập Fanpage: [Khoa Kinh tế UEF].

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia của quý vị, nhằm cùng nhau khám phá và tận dụng những tiềm năng mà trí tuệ nhân tạo mang lại cho doanh nghiệp!

 

 

TIN LIÊN QUAN