Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Khoa Kinh tế luôn phấn đấu để là "mảnh ghép" không thể thiếu của Nhà UEF

22/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn". 
 
Thương gửi Nhà UEF! 
Trong không khí tưng bừng của ngày lễ kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Khoa Kinh tế xin gửi đến Nhà trường những lời chúc mừng chân thành và nồng nhiệt nhất. Đây là cột mốc quan trọng, không chỉ đánh dấu sự trưởng thành và phát triển vượt bậc của UEF, mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhau nhìn lại hành trình đầy tự hào mà trường đã đi qua.
 
 
17 năm trước, khi được thành lập, UEF đã bắt đầu một hành trình nhiều thách thức nhưng cũng đầy hứa hẹn. Đến nay, sau gần hai thập kỷ, UEF đã không ngừng khẳng định mình và góp phần quan trọng vào sự phát triển của nền giáo dục đại học nước nhà. Các thế hệ học trò của UEF đã và đang không ngừng vươn lên, cống hiến và đạt được những thành tựu nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, khẳng định giá trị và uy tín của trường.
 
Trở thành một “mảnh ghép” không thể thiếu của Nhà UEF, tập thể Khoa Kinh tế đã không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là đơn vị dẫn đầu hoạt động trong Khối thi đua 7 thuộc UEF; đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, nội bộ đoàn kết, tích cực thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tham nhũng và các tệ nạn xã hội khác. Trong năm học 2023 - 2024, Khoa Kinh tế đạt nhiều thành tích nổi bật và có sự phát triển mạnh mẽ trong đa dạng các lĩnh vực: giảng dạy và nghiên cứu khoa học, hợp tác doanh nghiệp, hoạt động sinh viên, hoạt động Đảng - Đoàn thể, sáng kiến đổi mới… 
 
Trong tương lai, Khoa Kinh tế sẽ không ngừng phát triển, thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực khối ngành kinh tế chất lượng cao đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế. Khoa Kinh tế sẽ trở thành một đơn vị tiên phong trong sự đổi mới và sáng tạo, nơi mà tri thức không ngừng được mở rộng và nâng cao, nơi mà tinh thần học thuật và nghiên cứu luôn được khuyến khích và phát triển. Các chương trình đào tạo của Khoa sẽ luôn được cập nhật và cải tiến, phù hợp với yêu cầu và xu hướng của thị trường lao động toàn cầu, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng.
 
 
Nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này, Khoa Kinh tế xin gửi tới Nhà UEF những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Khoa Kinh tế chúc trường sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những giá trị cốt lõi, tiếp tục là ngọn cờ tiên phong trong việc đổi mới giáo dục, nghiên cứu và hợp tác quốc tế. Khoa Kinh tế tin tưởng rằng, với đội ngũ giảng viên tâm huyết, chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao, UEF sẽ không ngừng gặt hái thêm nhiều thành công mới và tiếp tục là một địa chỉ tin cậy, đáng mơ ước của các thế hệ học trò.
 
Chúc Nhà UEF luôn tràn đầy năng lượng, sáng tạo và nhiệt huyết ở tuổi 17. Chúc trường ngày càng phát triển mạnh mẽ, đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa trong hành trình sắp tới. Sinh nhật 17 tuổi là một dịp đặc biệt để chúng ta cùng nhau chúc mừng những thành công đã đạt được và hướng về những mục tiêu mới với niềm tin và hy vọng.
 
Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN