Tin tức sự kiện

Dự án khởi nghiệp của UEFers xuất sắc được chọn vào top 10 toàn quốc cuộc khi Startup Wheel 2024

02/08/2024
Sân chơi khởi nghiệp phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo trong kinh doanh của Nhà UEF đã tạo tiền đề cho sinh viên thêm bản lĩnh để mang dự án của mình chinh phục những cuộc thi quy mô lớn. Gần đây, nhóm sinh viên UEF đã trình làng dự án “EZD - Nền tảng phát triển năng lực và kết nối thực tập sinh” tại Startup Wheel 2024 và xuất sắc được chọn vào top 10 toàn quốc
 
Nhóm sinh viên UEF được chọn vào top 10 cuộc thi khởi nghiệp quy mô quốc tế

Startup Wheel là một trong những cuộc thi khởi nghiệp quy mô quốc tế được tổ chức thường niên. Năm 2024, cuộc thi đón nhận sự tham gia của 2.345 dự án đến từ 26 quốc gia. Trải qua 4 tháng sơ tuyển "cân não", Ban tổ chức (BTC) cuộc thi chính thức công bố top 10 Vietnam Youth Startup. Và danh sách này đã gọi tên EZD của nhóm sinh viên Nhà UEF.
Dự án “EZD - Nền tảng phát triển năng lực và kết nối thực tập sinh” được nghiên cứu và phát triển bởi nhóm sinh viên Lâm Gia Linh (Khoa Quản trị kinh doanh), Nguyễn Lê Dương Ngọc (Khoa Marketing), Nguyễn Ngọc Quỳnh Như và Huỳnh Vũ Tuấn Tú (Khoa Công nghệ thông tin). Sự kết hợp đa dạng mang tính bổ trợ lẫn nhau giữa sinh viên các ngành đã cho ra đời một sản phẩm khởi nghiệp đầy sáng tạo và có tính khả thi cao. Áp dụng kỹ năng chuyên môn của từng thành viên, nhóm đã lên kế hoạch vận hành dự án chi tiết từ quản trị cho đến truyền thông, kinh doanh.
 
Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, tích hợp nhiều giá trị thiết thực cho người dùng

EZD mang đến sứ mệnh giúp các bạn trẻ giải mã chính mình, khám phá bản thân, kết nối với các chuyên gia, tìm kiếm việc làm. Để làm được điều này, dự án cụ thể hóa bằng các mô hình khác nhau, đáp ứng với từng mục tiêu riêng biệt như: thực hiện bài TEST tiềm năng, kết nối với các Mentor giàu kinh nghiệm, trải nghiệm mô phỏng CV, Mock Interview, chinh phục tuyển dụng,...
 
EZD từng xuất hiện ấn tượng tại Young Innovator 2024

Được biết, tiền thân của dự án trước đây đã xuất sắc chinh phục ngôi vị Quán quân tại cuộc thi Tài năng khởi nghiệp sáng tạo - Young Innovator 2024. Sau khi nhận 5/6 lượt đầu tư từ các giám khảo và nhận về những nhận xét đóng góp thẳng thắn để dự án có thể tiếp tục đi xa hơn nữa. Ghi nhận những ý kiến bổ ích đó, nhóm đã tiến hành cải tiến, đổi mới và tiếp tục đưa dự án lên một tầm cao mới với những giá trị mới. Sau một thời gian, EZD đã khoác lên mình “chiếc áo mới”, tiếp tục chinh phục BTC Startup Wheel 2024 để lọt vào top 10 toàn quốc. 
 
EZD trở thành Quán quân Young Innovator 2024

Tin rằng, với những kiến thức và kỹ năng đã tích lũy qua nhiều cuộc thi, nhóm sinh viên đủ bản lĩnh, tự tin để tiếp tục đi sâu hơn và ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Startup Wheel 2024. Một lần nữa, UEF chúc mừng Gia Linh, Dương Ngọc, Quỳnh Như và Tuấn Tú đã xuất sắc ghi danh vào top 10 cuộc thi khởi nghiệp quy mô lớn. 
TIN LIÊN QUAN