Trong xu thế hội nhập với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, truyền thông kỹ thuật số là một công cụ quan trọng được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Nhưng để nắm rõ cách thức vận hành và “luật chơi” của công cụ này, chúng ta cần phải có những chiến thuật riêng, hợp lý để khẳng định và tạo sự nên khác biệt.
Với vai trò là một người làm maketing, quản lý, bạn luôn mong muốn sản phẩm của mình được mọi người biết đến và bán chạy, bạn muốn thương hiệu của mình phải "neo đậu” lâu trong lòng khách hàng,… Vậy làm sao để hiện thực hóa điều ấy một cách hoàn hảo nhất? Câu trả lời sẽ được bật mí tại hội thảo “Digital communication in Branding” vào sáng 15/7 tới đây.
Hội thảo do khoa Kinh tế UEF phối hợp cùng Công ty Truyền thông CMS và Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương tổ chức nhằm chia sẻ kinh nghiệm về ứng dụng truyền thông kỹ thuật số trong xây dựng thương hiệu đến sinh viên.
Khoa Kinh tế thường xuyên tổ chức các chương trình talkshow, workshop gắn với ngành học cho sinh viên