Tin tức sự kiện

Logistics Talents mùa 4: Sự trở lại "bùng nổ" với diện mạo mới

28/08/2024
Trải qua ba mùa thành công rực rỡ, liên tục đón nhận những tài năng trẻ tham gia tranh tài và học hỏi, sân chơi Logistics Talents dần trở nên quen thuộc với sinh viên Nhà UEF, đặc biệt là Khoa Kinh tế. Đây là cuộc thi được rất nhiều bạn mong đợi để có thể thử sức, chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của mình trong lĩnh vực Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.
 
Thành công rực rỡ của cuộc thi Logistics Talents mùa 3 tạo tiền đề cho sự bứt phá ở mùa 4

Khởi động năm học mới cũng là lúc Logistics Talents 2024 “lên sóng”. Khoa Kinh tế đã lên kế hoạch cho sự trở lại hoành tráng, thú vị và đầy thử thách cho một chặng đua mới. Đơn đăng ký đã chính thức mở, cánh cửa cơ hội cho những tài năng logistics Nhà UEF tỏa sáng cũng mở ra. Các bạn hãy nhanh tay chọn đội và gửi thông tin về cho Ban tổ chức (BTC) cuộc thi để hoàn thành bước khởi động.
 

Logistics Talents là cuộc thi học thuật trang bị kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực logistics cho sinh viên, giúp các bạn có thêm sự hiểu biết và bản lĩnh nghề trong quá trình học tập và theo đuổi đam mê của mình. Từ đó tạo dựng hành trang thật tốt để thực chiến sau khi tốt nghiệp. Năm nay, đường đua Logistics Talents kéo dài gần một tháng với hai chặng đua hấp dẫn. Vòng 1 - Team round, chính thức bắt đầu từ 4/9 đến 14/9. Vòng 2 - Talents round, diễn ra vào 24/9. 
 
Năm học mới khởi động với sân chơi học thuật bổ ích cho sinh viên có niềm đam mê với logistics

Thời điểm BTC công bố chủ đề liên quan đến lĩnh vực logistics trên trang thông tin chính thức của cuộc thi và qua email cho các đội thi cũng chính là lúc Team round chính thức khởi tranh. Dựa theo chủ đề, các đội dự thi sẽ thực hiện chụp hình bất kỳ hoạt động logistics nào đang diễn ra trong cuộc sống và thiết kế thành 1 poster (từ 5 - 7 hình), một bài thuyết minh bằng tiếng Anh (300 - 500 tử) cho poster đã thực hiện.
Ở vòng Talents round, chỉ có 4 đội xuất sắc được chọn. Vòng thi này sẽ diễn ra đầy hấp dẫn với nhiều nội dung tranh tài: giới thiệu nhóm (tiếng Anh), trắc nghiệm nhanh (tiếng Anh), thuyết trình và phản biện (song ngữ).
 
Tại các chặng đua, thí sinh được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế

Đối tượng tham gia dự thi là sinh viên UEF (không quá 23 tuổi) có kiến thức cơ bản về logistics. Các bạn phải đăng ký dự thi theo đội, mỗi đội tối đa 4 thành viên. Việc chọn người đồng hành rất quan trọng, vì vậy UEFers hãy cân nhắc thật kỹ để có thể thiết lập tổ đội hoàn hảo, sẵn sàng vượt qua mọi thách thức trên đường đua để cùng nhau chinh phục ngôi vị cao nhất.
Được biết, Quán quân mùa thứ 4 sẽ đại diện UEF tham gia cuộc thi cấp Quốc gia “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam (VNYLT)” mùa 7 do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) phối hợp với Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) tổ chức. Đây là vinh dự, đồng thời là cơ hội để các tài năng trẻ thể hiện, cọ xát và học hỏi.
 
Cơ cấu giải thưởng mùa 4 đầy hấp dẫn đi kèm với một suất tham gia tranh tài tại cuộc thi cấp Quốc gia

Đơn đăng ký đã mở để chào đón những đội thi đầu tiên ghi danh. UEFers nào còn chưa có đồng đội thì hãy nhanh tay tìm kiếm và xác nhận tham gia ngay nhé. Chỉ còn một tuần nữa thôi là vòng tranh tài đầu tiên sẽ khởi động. Lưu ý, lựa chọn xuất phát sớm sẽ mang về cho đội mình nhiều lợi thế UEFers nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN