Tin tức sự kiện

Trainer Trần Thị Minh Yến: Lập kế hoạch Tài chính thế nào để hiệu quả?

21/05/2021
Ngay sau khi công bố kết quả các đề tài vào vòng Bán kết, Ban tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi tập huấn các kỹ năng lập dự án kinh doanh cho các nhóm thí sinh trước vòng thi trình bày ý tưởng quan trọng sắp tới. 

Được biết, kế hoạch tài chính là một trong những "plan" quan trọng và chủ đề này sẽ được giới thiệu đến sinh viên UEF qua sự dẫn dắt của bà Trần Thị Minh Yến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ & Tư vấn Minh Kiến An. Với kinh nghiệm 16 năm làm việc ở các doanh nghiệp lớn (Sendo, MM Mega Market, Big C,...) cùng với sự năng động, vui tính, kiến thức sâu rộng kết hợp kỹ năng thực tế, tin rằng bà Minh Yến sẽ mang đến nguồn cảm hứng cho các thí sinh trong việc lên ý tưởng, Xây dựng kế hoạch tài chính ngay tại đề tài dự thi của mình. 

 

Với profile "khủng" của bà Minh Yến, ít ai biết rằng bà đã từng "trải đời" trong ngành Nhân sự ở các công ty trong và ngoài nước. Hiện nay, bà đang đảm nhiệm vị trí Store General Manager tại MM Mega Market Viet Nam, bà từng là Admin – Human Resources Manager & Trainining tại Công ty Viet Tinh Anh, HDViet. Bà Yến cho biết, những câu chuyện xoay quanh việc Vận hành doanh nghiệp, Rủi ro kinh doanh, Cấu trúc tài chính, Chiến lược vốn,... cũng là những điểm mới mà bà dành cho Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo của UEF năm nay.  Đặc biệt hơn nữa, tại lễ Phát động và Truyền lửa cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo vào ngày 30/3/2021 vừa qua, bà Minh Yến chia sẻ với các thí sinh rằng “Tôi sẽ tài trợ toàn bộ chi phí hoạt động, nghiên cứu cho thí sinh có ý tưởng sáng tạo tốt nhất ở vòng Chung kết để đưa những dự án không chỉ dừng lại ở ý tưởng mà sẽ tiến hành xây dựng ở thực tế. "

Với tấm lòng nhiệt huyết dành cho các bạn trẻ, bề dày kinh nghiệm thực tiễn, tin tưởng rằng trainer Trần Thị Minh Yến sẽ mang đến cho thí sinh cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo góc nhìn tổng quát về Kế hoạch Tài chính trong giai đoạn mới. 

 


Bà Trần Thị Minh Yến đã góp phần mang đến lễ Phát động và Truyền lửa cuộc thi thêm phần năng động, nhiều góc nhìn mới
 
Được biết, Cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo được tổ chức bởi Khoa Kinh tế UEF, đây là một sân chơi học thuật lành mạnh, là "khu vườn" ươm mầm ý tưởng kinh doanh, sáng tạo trẻ làm nền tảng khởi nghiệp cũng là nơi hưởng ứng phong trào Quốc gia khởi nghiệp,... tất cả sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị, những bài học training bổ ích cũng như cơ hội để các bạn "tỏ bày" tình cảm của mình dành cho đam mê khởi nghiệp. Theo thông tin từ Ban tổ chức, chuỗi tập huấn Top 30 thí sinh Bán kết sẽ gồm các nội dung: Huấn luyện kiến thức tổng quan, Kế hoạch Tài chính, Kế hoạch Nhân sự, Kế hoạch Marketing. Các UEFers cùng đón chờ những kiến thức cùng kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia nhé. 

Các UEFers hãy tiếp tục theo dõi Fanpage cuộc thi để cập nhật thời gian các buổi training và thông tin mới nhất nhé. 

 
Thủy Tiên - Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN