Việc làm

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

05/04/2018


CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
PHU HUNG SECURITIES CORPORATION (PHS)
Công ty Chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam

  1. GIỚI THIỆU CÔNG TY:

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu ở Việt Nam. PHS cung cấp dịch vụ môi giới, tư vấn TCDN, lưu ký chứng khoán qua mạng lưới rộng khắp cả nước. PHS được thành lập vào tháng 12/2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Âu Lạc.

  1. cam kết phục vụ lâu dài tại thị trường chứng khoán Việt Nam, và mang đến các danh mục đầu tư thành công dài lâu cho nhà đầu tư.

Trong tương lai, PHS sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy của nhà đầu tư cho các giải pháp đầu tư thị trường chứng khoán và tài chính doanh nghiệp.
Website: www.phs.vn
Số lượng nhân viên: 200-500
MẠNG LƯỚI CỦA PHS:

  • Khu vực phía nam:
  1. Trụ sở chính:
    • 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, Tp.HCM
  2. Chi nhánh Tân Bình:

Tầng trệt, P. G.4A, Tòa nhà E-Town 2, 364 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM

  1. Chi nhánh Quận 3:

Tầng 2, Tòa nhà Phương Nam, 157 Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

  1. P.GD Phú Mỹ Hưng:

Tòa nhà CR2-08, 107 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, Tp.HCM

  • Khu vực phía bắc:
  1. Chi Nhánh Hà Nội:

Tầng 3, Tòa nhà Naforimex, 19 Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Chi Nhánh Thanh Xuân:

Tầng 5, Tòa nhà UDIC Complex, N04 Hoàng Đạo Thúy, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Chi nhánh Hải Phòng:

Tầng 2, Tòa nhà Eliteco, 18 Trần Hưng Đạo, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng

  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
  1. CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH (Số lượng: 03)

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các báo cáo nhận định thị trường hàng ngày.
  • Phụ trách danh mục đầu tư trong các lĩnh vực cụ thể.
  • Thực hiện phân tích công ty/ ngành/ thị trường và xây dựng các mô hình tài chính.
  • Đưa ra khuyến nghị cổ phiếu, cung cấp thông tin của các công ty được phân công phụ trách cho khối kinh doanh và khối đầu tư chính xác và kịp thời.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Chứng khoán, Đầu tư, Ngân hàng.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan tại các Công ty Chứng khoán, Công ty Quản lý quỹ.
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Kỹ năng phân tích và tư duy logic.
  • Kỹ năng viết báo cáo và thuyết trình.
  • Có chứng chỉ CFA, CMT, MBA là một lợi thế.
  1. GIAO DỊCH VIÊN (Số lượng: 02)

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết, Giao dịch điện tử.
  • Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ như quy định rõ trong từng Quy trình.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ.
  • Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các quy trình, theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Chuyển tiếp các phần việc trong yêu cầu của khách hàng đến các nhân viên nghiệp vụ của các bộ phận có liên quan để xử lý, hoàn thiện.
  • Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày.
  • Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày.
  • Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học thuộc các ngành Kinh tế, Chứng khoán, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Nữ có ngoại hình ưa nhìn.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
  • Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình trong công việc.
  • Chăm chỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  1. TRỢ LÝ PHÒNG ĐẦU TƯ (Số lượng: 02)

Mô tả công việc:

  • Dịch thuật và viết các báo cáo bằng tiếng Hoa.
  • Hỗ trợ thực hiện quyết định đầu tư theo danh mục.
  • Hỗ trợ kiểm soát rủi ro đầu tư dựa vào chính sách của công ty.
  • Theo dõi và phân tích biến động thị trường chứng khoán.
  • Thu thập dữ liệu trên thị trường khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Thành thạo tiếng Hoa, đặc biệt là kỹ năng viết.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, kinh tế, tài chính, kế toán …
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có chứng chỉ hành nghề là một lợi thế.
  1. TRỢ LÝ PHÒNG QUẢN LÝ RỦI RO (Số lượng: 02)

Mô tả công việc:

  • Quản lý các giao dịch cho vay ký quỹ, các dịch vụ tín dụng khác liên quan.
  • Kiểm tra chứng khoán blacklist trên HNX và HSX.
  • Thực hiện báo cáo giao dịch hàng ngày liên quan đến quản lý rủi ro.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học thuộc các ngành Kinh tế, Chứng khoán, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng.
  • Hiểu biết về thị trường tài chính, chứng khoán.
  • Năng động, sáng tạo, có khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
  • Có khả năng làm việc với áp lực công việc cao.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng.
  • Có chứng chỉ hành nghề là một lợi thế.
  1. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN

Mô tả công việc:

  • Tư vấn cho khách hàng đầu tư chứng khoán.
  • Phát triển kênh khách hàng: tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán.
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý tài khoản và xây dựng danh mục đầu tư cho khách hàng.
  • Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán, ngoại thương hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan.
  • Có kiến thức về thị trường tài chính và chứng khoán.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục.
  • Có khả năng làm việc với áp lực công việc cao.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty chứng khoán và có chứng chỉ hành nghề là một lợi thế.
  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (Số lượng: 02)

Mô tả công việc:

  • Đảm bảo hóa đơn chứng từ thanh toán, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của phiếu đề nghị thanh toán và chứng từ thanh toán.
  • Thực hiện hồ sơ thanh toán và ghi kết sổ.
  • Theo dõi các khoản tạm ứng, nợ phải thu và nợ phải trả.
  • Theo dõi các khoản trích trước và phân bổ chi phí hàng tháng.
  • Kiểm tra, đối chiếu sổ quỹ tiền mặt với thủ quỹ.
  • Kiểm tra, đối chiếu phát sinh số dư ngân hàng sau thanh toán.
  • Lập báo cáo thuế hàng tháng.
  • Công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo trong việc xử lý hóa đơn, chứng từ.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán.
  • Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình và cầu tiến
  1. QUYỀN LỢI
    • Chính sách lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
    • Đảm bảo công bằng trong đánh giá và xét thăng tiến.
    • Được tham gia các loại hình bảo hiểm bắt buộc theo quy định.
    • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn phần và bảo hiểm tai nạn 24/24.
    • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao của Công ty.
    • Được tham gia các hoạt động thể thao ngoại khóa, chương trình từ thiện, chương trình teamwork hàng quý và teambuilding hàng năm.
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, đồng nghiệp thân thiện và vui vẻ.
  2. THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp hồ sơ (CV) qua địa chỉ email: tuyendung@phs.vn hoặc nhile@phs.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp:

Phòng Nhân sự - CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 028.5413 5479 - Ext: 8141 (Ms. Nhi)

TIN LIÊN QUAN