Giới thiệu

Cơ cấu tổ chức

11/08/2022
TS. PHAN BẢO GIANG, TRƯỞNG KHOA, KIÊM TRƯỞNG NGÀNH QUẢN TRỊ SỰ KIỆN, KHOA MARKETING - UEF
 

PGS. TS. LÊ QUANG HÙNG, PHÓ TRƯỞNG KHOA MARKETING - UEF
 

TS. NGUYỄN QUANG TRUNG, PHÓ TRƯỞNG KHOA MARKETING - UEF
 

ThS. HUỲNH TÚ ANH, PHÓ TRƯỞNG KHOA MARKETING - UEF 
 

ThS. NGUYỄN ĐĂNG HUY VŨ, TRƯỞNG NGÀNH MARKETING, KHOA MARKETING - UEF
 

ThS. BÙI ANH DŨNG, TRƯỞNG NGÀNH DIGITAL MARKETING, KHOA MARKETING - UEF
 

ThS. NGUYỄN THỊ HOA NHÀI, THƯ KÝ TRƯỞNG, KHOA MARKETING - UEF
 
Tìm hiểu thêm về các ngành mà nhà "TÝM" Marketing đào tạo:
► Ngành Marketing

► Ngành Quảng cáo
► Ngành Quản trị sự kiện
► Ngành Digital Marketing
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Economics and Finance - UEF) thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Giáo dục toàn diện - Học tập suốt đời.

Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.


Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển.


Faculty of Marketing, UEF gồm 4 ngành đào tạo: Marketing, Quảng cáo (Advertising), Quản trị Sự kiện (Event Management) và Digital Marketing với tôn chỉ UNDERSTANDING - ELITE - FANCY
Khoa Marketing - UEF
 
 
 
TIN LIÊN QUAN