Chiều ngày 13/11, Khoa Marketing UEF đã tổ chức buổi ký kết MOU với 12 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, mở rộng cơ hội học tập thực tiễn cho các nhóm ngành khác nhau. Với mong muốn tăng cường kết nối đa phương, hoạt động Business Matching cũng diễn ra sau đó với sự tham dự của hơn 30 doanh nghiệp.
Hoạt động kết nối doanh nghiệp và ký kết MOU mở rộng hệ thống đối tác chiến lược của UEF
Tham dự chương trình, về phía UEF có ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phan Bảo Giang - Trưởng khoa Marketing, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị.
Về phía doanh nghiệp ký kết có các đại diện: Công ty TNHH Việt Nam Suzuki; Công ty TNHH Innovative (SMEI) tại Việt Nam; Công ty TNHH Beyond Voxelization (The Sandbox); Công ty Cổ phần bánh mì Má Hải Việt Nam; Công ty TNHH Công nghệ Hoàng Mai; Công ty TNHH Công nghệ Hana Nguyên; Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Kozee; Công ty TNHH Khangle’s Self-Image Management Agency (KSIMA); Công ty Cổ phần Lokal; Công ty Cổ phần Nhất Tâm Agency; Công ty TNHH Thương mại đầu tư Thành Thái Gia; Công ty Cổ phần Du lịch và Tổ chức sự kiện Việt Mỹ (VNA Travel).
Đại diện Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường đã giới thiệu thông tin tổng quan về UEF và nhấn mạnh giá trị từ hoạt động đào tạo gắn kết doanh nghiệp. Lần ký kết này tiếp tục mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên UEF các ngành được học tập, kiến tập thực tế và nắm bắt vị trí việc làm hấp dẫn trong tương lai.
Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu mở đầu chương trình
Đại diện doanh nghiệp, bà Trần Thị Hường - HR Assistant Manager, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác với UEF không chỉ mang lại những cơ hội quý giá cho sinh viên trong việc nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thực tế, mà còn góp phần đào tạo thế hệ chuyên gia tài năng trong tương lai. Tại Suzuki Vietnam, chúng tôi cam kết hỗ trợ giáo dục và nuôi dưỡng tài năng trẻ, mối quan hệ hợp tác này chính là minh chứng cho sứ mệnh đó”.
Ông Alan Le - Đại diện toàn quyền SMEI tại Việt Nam cũng nhấn mạnh rằng mối quan hệ hợp tác này với UEF sẽ tạo nền tảng cho các chương trình giáo dục mang tính chuyển đổi, cơ hội nghề nghiệp được nâng cao và những kết nối ý nghĩa giữa học thuật và thực tiễn.
Đại diện doanh nghiệp, bà Trần Thị Hường - HR Assistant Manager, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki
Đại diện doanh nghiệp chia sẻ về mục tiêu của mối quan hệ hợp tác với UEF
Sau khi thông qua các nội dung của biên bản hợp tác, lần lượt đại diện các doanh nghiệp cùng UEF tiến hành nghi thức ký kết MOU, chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện.
Đại diện UEF và các doanh nghiệp thực hiện nghi thức ký kết
Bên cạnh các doanh nghiệp ký kết MOU, UEF đã tổ chức buổi “Business Matching” sau đó dành cho các đối tác khác. Trong khuôn khổ hoạt động, đại diện các doanh nghiệp đã có cơ hội giới thiệu về công ty, tập đoàn của mình. Với hoạt động, Nhà trường mong muốn tạo ra hệ sinh thái kết nối, hỗ trợ và hợp tác không chỉ giữa UEF và doanh nghiệp mà còn giữa doanh nghiệp với nhau.
Hoạt động Business Matching tăng cường kết nối giữa Nhà trường và các doanh nghiệp
Với sự thành công của lễ ký kết MOU cùng 12 doanh nghiệp, mạng lưới đối tác của UEF tiếp tục được mở rộng, góp phần nâng cao chất lượng trong công tác đào tạo gắn liền thực tiễn. Đây là cơ sở giúp sinh viên có thêm nhiều hoạt động thực tiễn để trang bị những kỹ năng, kiến thức thực tế trước khi bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.
TT.TT-TT
KHOA MARKETING UEF