Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

Khoa Marketing UEFers để lại ấn tượng tại Giải thưởng Euréka lần thứ 26

10/12/2024
Nghiên cứu khoa học không chỉ đóng vai trò như cầu nối giữa lý thuyết và thực hành, mà còn là môi trường lý tưởng để sinh viên phát triển tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Tại UEF nói cung và tại riêng Khoa Marketing nói riêng, phong trào nghiên cứu khoa học được chú trọng và trở thành một trong những hoạt động chủ chốt trong việc nâng cao năng lực toàn diện của sinh viên. Mỗi năm, Khoa Marketing UEF luôn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia vào các sân chơi học thuật lớn, thể hiện những ý tưởng đổi mới và nuôi dưỡng đam mê nghiên cứu.


Toàn cảnh tại buổi lễ trao giải tổng kết cuộc thi, 187/2000 đề tài được trao giải tại buổi Lễ tổng kết cuộc thi năm nay

Tại Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học – Euréka lần thứ 26, tinh thần này một lần nữa được khẳng định với đề tài “Nghiên cứu tác động của Marketing xanh đến ý định tiêu dùng xanh của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh” của sinh viên Huỳnh Thái Nguyên - Khoa Marketing, đã xuất sắc nhận Giải Khuyến khích. Thành tựu này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò UEF, minh chứng cho định hướng phát triển nghiên cứu khoa học bền vững mà nhà trường đang theo đuổi.


Đề tài “Nghiên cứu tác động của Marketing xanh đến ý định tiêu dùng xanh của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh” của sinh viên Huỳnh Thái Nguyên - Khoa Marketing đã mang về Giải Khuyến khích

Trong tổng số 2000 đề tài được trao giải tại buổi lễ tổng kết cuộc thi năm nay, chân dung UEFer đã đóng góp một thành tích đáng tự hào cho mái trường. Đề tài này được sự hướng dẫn tận tâm của TS. Nguyễn Quang Trung - Phó trưởng khoa Khoa Marketing, đã trải qua một quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, mang đến cái nhìn sâu sắc về cách các chiến lược marketing xanh tác động đến quyết định mua sắm của thế hệ trẻ. Đây không chỉ là một công trình học thuật mà còn có ý nghĩa thực tiễn quan trọng trong việc hình thành tư duy tiêu dùng bền vững.



TS. Nguyễn Quang Trung - Phó trưởng khoa Khoa Marketing, cùng Huỳnh Thái Nguyên tại lễ trao giải và các thầy cô, người thân gia đình của Thái Nguyên
 
Tham gia vào sân chơi học thuật uy tín với khoảng 2000 đề tài từ các trường đại học, tác giả đã để lại dấu ấn bằng cách kết hợp chặt chẽ giữa dữ liệu thực tiễn và các phương pháp phân tích tiên tiến, khẳng định tinh thần học thuật và sự sáng tạo của sinh viên UEF. Thành tích này không chỉ là niềm tự hào của sinh viên và giảng viên hướng dẫn mà còn thể hiện chất lượng đào tạo tại UEF.


Trước khi đạt giải tại sân chơi giá trị Giải thưởng Euréka Huỳnh Thái Nguyên là một trong những sinh viên xuất sắc của Khoa Marketing trong các hoạt động học thuật
 

Giải thưởng Euréka không chỉ tôn vinh những cá nhân xuất sắc mà còn mở ra cơ hội cho thế hệ trẻ tiếp cận và giải quyết các vấn đề xã hội qua lăng kính khoa học. Thành công của sinh viên Huỳnh Thái Nguyên sẽ là động lực để các bạn trẻ UEF tiếp tục theo đuổi nghiên cứu khoa học, tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Một lần nữa, UEF xin gửi lời chúc mừng tới giảng viên và sinh viên của trường vì thành quả này.

KHOA MARKETING
ẢNH: TT. TT-TT
TIN LIÊN QUAN