Hoạt động đào tạo và doanh nghiệp

Sự kiện tư vấn tuyển sinh chọn chuyên ngành dành cho sinh viên khóa 2022 thành công tốt đẹp

11/05/2024
Vào ngày 08/05 và 09/05/2024 vừa qua, Khoa Marketing kết hợp cùng Trung tâm hợp tác doanh nghiệp UEF trân trọng tổ chức buổi gặp gỡ, tư vấn lựa chọn chuyên ngành dành cho các bạn sinh viên khoá 2022. Nội dung chính là nhằm định hướng về các môn học chuyên ngành, hiểu rõ hơn lộ trình học ngoại ngữ, giới thiệu chương trình Học kỳ quốc tế, thông tin chương trình thực tập quốc tế và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên.

Tại buổi tư vấn có sự tham gia của các thầy, cô bao gồm: TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế UEF, TS. Nguyễn Quang Trung - Phó Trưởng khoa, Khoa Marketing (Host chương trình), ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp UEF, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng Khoa, Khoa Marketing UEF và toàn thể các bạn sinh viên Khoa Marketing khóa 2022.

Bên cạnh những thông tin nền tảng về chọn lựa chuyên ngành thì phần giới thiệu về chương trình Học kỳ Quốc tế, những thông tin thiết yếu về các khóa học tập Quốc Tế, các chương trình thực tập Quốc Tế tại các quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Singapore, cũng như định ra cho các bạn lộ trình dài hạn cho chương trình ngoại ngữ bổ sung cũng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản chất các môn học thuộc chuyên ngành của mình qua phần Q&A cùng các diễn giả “xịn sò”.
 

Buổi tư vấn đã diễn ra thành công tốt đẹp, trả lời được nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên khóa 2022


Các mốc thời gian quan trọng trong quá trình chọn chuyên ngành được các thầy cô nhấn mạnh để các bạn sinh viên sắp xếp lịch trình một cách hợp lý nhất


Đặc biệt là phần chia sẻ về các chuyên ngành đào tạo, đây có thể nói là bước ngoạch cho sự nghiệp tương lai của các bạn. Bởi vì việc định hướng đúng đắn theo đúng sở thích, thế mạnh, cũng như các yếu tố về xu hướng thị trường, sẽ hạn chế được nhiều rủi ro bởi các yếu tố khách quan khác



Chương trình thực tập quốc tế là một điểm sáng đối với kỳ thực tập lần này. Các bạn sinh viên sẽ được tham gia và trải nghiệm những cung bậc khác nhau khi trở thành "thực tập sinh du học sinh" cực kỳ quý báu tại các trường đại học ở Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Nhật Bản... và đặc biệt là ở đất nước "cờ hoa" Hoa Kỳ (Mỹ).
 
Khoa Marketing
Ảnh: Tổng hợp từ sự kiện
 
TIN LIÊN QUAN