Hoạt động và sự kiện

Chuỗi sự kiện đặc biệt Nhà TÝM UEF "Lời cảm ơn từ trái TYM" và đêm nhạc "22"

26/07/2024

Khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh xin gửi đến quý phụ huynh, giảng viên và các bạn sinh viên lời chào trân trọng và yêu thương nhất. Chuỗi sự kiện đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên Khoá 2020 cùng gia đình thân yêu của mình chính là cơ hội để chúng ta cùng nhau tôn vinh những giá trị tình cảm và sự gắn kết thiêng liêng trong suốt hành trình học tập tài "ngôi nhà" UEF cũng đã đến hồi kết để các bạn UEF-ers tục viết những chương mới trong cuộc đời của mình.

Như những năm trước, đây là thời điểm của các bạn sinh viên cuối cấp "tân cử nhân" cùng nhìn lại khoảng thời gian học tập của mình, một hành trình đầy ý nghĩa của mỗi cá nhân các bạn và gia đình thân yêu.

 

Lễ Tri Ân Phụ Huynh: "Lời Cảm Ơn Từ Trái TYM"

 

Lễ Tri Ân Phụ Huynh cùng những người thân yêu gia đình của các bạn sinh viên tốt nghiệp Khóa 22 dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 8 tới đây, tại khu vực Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Lễ Tri ân đã trở thành một hoạt động truyền thống hằng năm của Khoa Marketing nhằm thể hiện sự biết ơn đến các bậc phụ huynh, nhũng người "thầy" người "cô" đầu tiên trong cuộc đời của các bạn sinh viên


Đây là dịp để các bạn sinh viên nhìn lại quãng đường học tập của bản thân, mà còn là dịp thể hiện lời tri ân của mình vì những cống hiến và sự hy sinh thầm lặng của các bậc phụ huynh. Những những món quà nhỏ thân thương, những lời yêu thương "Lời cám ơn từ trái TYM" nhưng chứa đựng tình cảm lớn lao sẽ được trao gửi, nhằm tôn vinh sự đồng hành và ủng hộ mà phụ huynh đã dành cho con em mình.
 


Không chỉ có các bậc phụ huynh mà tất cả các thành viên trong gia đình, những người thân yêu của các bạn sinh viên cũng cùng nhau sum họp trong Lễ Tri ân hằng năm



Lễ Tri ân năm nay với chủ đề "Lời cám ơn từ trái TYM" sẽ là một món quà đặc biệt, một sự kiện ấm áp tràn đầy những hoài niệm với tất cả các bậc phụ huynh, những người thân yêu và tập thể các bạn sinh viên tốt nghiệp trong Khóa 20.

 

 

Đêm Nhạc "22" với sức trẻ và những hứa hẹn cho tương lai tươi đẹp

 

Để đánh dấu cột mốc "22" cũng như một lời "tạm" chia tay với ngôi nhà UEF thân yêu, đêm nhạc giao lưu sẽ được diễn ra vào buổi tối cùng ngày với sự kiện Tri ân phụ huynh, với sự tham gia của tập thể các bạn sinh viên tốt nghiệp, các em sinh viên tiêu biểu của các khóa, thầy cô giảng viên nhà Tým, các bậc phụ huynh, cũng như các đối tác doanh nghiệp thân hữu. Ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những bài hát sâu lắng và những câu chuyện cảm động về hành trình học tập tại UEF. Thì đây sẽ là khoảnh khắc để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui, kết nối với nhau hơn nữa để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và gắn kết thêm tình cảm giữa các thế hệ.
 


Đêm nhạc "Hẹn" năm học trước đã để lại những ấn tượng khó phai với những anh chị sinh viên Khoa Marketing Khoá 19


Những giây phút bên nhau, không còn những áp lực "deadline" học tập, để cùng nhau hát vang những bài hát của tuổi thanh xuân trong đêm nhạc sẽ là một kỷ niệm không phai trong quãng đời sinh viên



Đêm nhạc "22" hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn đầy màu sắc và tiếng cười đối với tập thể nhà Tým UEF

 

 

Lễ Tốt Nghiệp Năm 2024: Khởi Đầu Mới Cho Tương Lai


"Hãy mạnh mẽ bước tiếp con đường của mình, hãy trở thành người mà mình mong muốn, đúng với thông điệp Be who you want to be". Từ những hoang mang, bỡ ngỡ đến thích nghi, hội nhập, các bạn đã đi đến cột mốc quan trọng của hành trình trở thành người bạn muốn một cách trọn vẹn.
 


Tập thể sinh viên tốt nghiệp và thầy cô Khoa Marketing trong buổi chụp hình kỷ yếu tốt nghiệp


Lễ Tốt Nghiệp cho sinh viên Khóa 2020 sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi sinh viên. Đây là dịp để chúng ta cùng vinh danh những nỗ lực, cố gắng của các em trong suốt quãng thời gian học tập. Ngôi nhà UEF nói chung và Khoa Marketing nhà Tým nói riêng sẽ luôn tự hào về các em và mong rằng, từ đây, các em sẽ bước vào cuộc sống mới với niềm tin và sự tự tin vững vàng. Cũng như lời hứa hẹn gặp lại nhau nếu như các bạn tiếp tục hành trình học tập theo đuổi tri thức ở các bậc cao hơn nữa trong tương lai.
 




Niềm vui, niềm hạnh phúc, sự tự hào được thể trong từng cử chỉ, hành động và ánh mắt của các thầy cô, cùng các bạn sinh viên trong sự kiện Lễ tốt nghiệp


Ngày tốt nghiệp đại học không chỉ là kết thúc một giai đoạn, mà còn là khởi đầu cho một giai đoạn mới trong cuộc sống của các bạn sinh viên. Chúng ta biết rằng phía trước sẽ có nhiều thách thức và cơ hội, nhưng hãy luôn vững tin rằng với những kiến thức và kỹ năng mà chúng ta đã được học, các bạn sẽ có thể vượt qua tất cả và đạt được thành công trong tương lai.

 

 

Kết Thúc: Hành Trình Yêu Thương Còn Mãi


Ngày tốt nghiệp đại học là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người. Đó là ngày mà chúng ta được vinh danh và ghi nhận những nỗ lực và thành tích của mình trong suốt quá trình học tập. Đó cũng là ngày mà chúng ta được bày tỏ lòng biết ơn đến gia đình, bạn bè và thầy cô đã luôn ở bên cạnh và hỗ trợ chúng ta.

Tuy nhiên, ngày tốt nghiệp đại học cũng là ngày mà chúng ta phải nói lời tạm biệt với những người bạn thân yêu của mình. Những người đã cùng chúng ta trải qua những niềm vui và nỗi buồn, những thăng trầm và khó khăn trong thời gian học đại học. Những người đã để lại trong tim chúng ta những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Chúng ta mong rằng dù có đi xa, chúng ta sẽ không quên nhau và sẽ luôn cho nhau một vị trí trong tái "TYM" mình.

 



Khoa Marketing UEF
Ảnh: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN